svasdssvasds

"ทษช." เปิดตัว 6 สมาชิกใหม่ มีอดีตรอง ผบ.ทสส. ร่วม

"ทษช." เปิดตัว 6 สมาชิกใหม่ มีอดีตรอง ผบ.ทสส. ร่วม

พรรคไทยรักษาชาติ เปิดตัว 6 สมาชิกใหม่ ซึ่งนอกจากอดีตรัฐมนตรี อดีตนักการทูต ยังมี อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด ที่เพิ่งเกษียณอายุราชการ เข้าร่วมงานทางการเมือง

ที่พรรคไทยรักษาชาติวันนี้ คึกคักไปด้วยอดีตนายทหารและนักการทูตเดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ ที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ ถนนแจ้งวัฒนะ อย่างต่อเนื่อง โดยพลเอกยศนันท์ หร่ายเจริญ อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด เตรียมทหารรุ่น 16 ที่เพิ่งเกษียณอายุราชการเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เดินทางมาสมัคร พร้อมกับพลอากาศเอกสมชาย เธียรอนันท์ อดีตผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพอากาศ ซึ่งทั้งสองคนถือเป็นนายทหารที่ใกล้ชิด นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก่อนมาเปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ โดยมีร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรค ให้การต้อนรับ

"ทษช." เปิดตัว 6 สมาชิกใหม่ มีอดีตรอง ผบ.ทสส. ร่วม

พลเอกยศนันท์ ให้เหตุผลถึงการเข้ามาร่วมงานกับพรรคไทยรักษาชาติว่า ส่วนตัวเชื่อมั่นในอุดมการณ์ประชาธิปไตยของพรรค จึงต้องการเข้ามาร่วมงานด้วย เพราะแนวทางัดงกล่าว ถือเป็นแนวสำคัญที่จะทำให้ประเทศเดินต่อไปได้ พร้อมเรียกร้องให้ทหารทุกคน ออกมายืนเคียงข้างประชาชน

 ขณะที่ ร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรค ได้กล่าวขอบคุณผู้ใหญ่ในบ้านเมืองที่เห็นความสำคัญของพรรคไทยรักษาชาติ และได้มาร่วมอุดมการณ์กับพรรค ส่วนตัวเชื่อว่าความหลากหลายของบุคลากรในพรรค จะร่วมกันสร้างแนวคิดที่นำไปสู่การทำนโยบายเสนอต่อประชาชน ด้วยจุดร่วม คือ การนำประชาธิปไตยกลับคืนมา

ส่วนความไม่ชัดเจนเรื่องการเลือกตั้งรวมถึงการแบ่งเขต ส.ส. พรรคขอเรียกร้องให้ กกต. ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างตรงไปตรงมา ทำการแบ่งเขต และควบคุมการเลือกตั้งให้เกิดความบริสุทธิ์ยุติธรรม อย่าให้ผู้มีอำนาจในรัฐบาลเข้ามาแทรกแซงการทำหน้าที่ได้ นอกจากนี้ ยังมี นายปิยวัชร นิยมฤกษ์ อดีตรองปลัดกระทรวงการต่างประเทศ นายมารุต จิตรปฏิมา อดีตเอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ และ นายแพทย์ เชิดชัย ตันติศิรินทร์ อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย เดินทางเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรค

 

related