svasdssvasds

"พรรคพลังประชารัฐ" ตั้งเป้าคว้าที่นั่งสส. สูงสุด 15 ที่นั่ง

"พรรคพลังประชารัฐ" ตั้งเป้าคว้าที่นั่งสส. สูงสุด 15 ที่นั่ง

รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มั่นใจรักษาที่นั่งเดิมในกทม. พร้อมตั้งเป้าคว้าที่นั่งสูงสุดได้ 15 ที่นั่ง ยันไม่ได้ท้าทายเจ้าถิ่นเดิม รับพื้นที่รอบนอกกทม.แข่งขันสูง เตรียมกลยุทธ์สู้ศึกเลือกตั้ง

นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ และนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำทีมนักธรุกิจรุ่นใหม่กว่า 30 คน เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรค ทั้งหมดเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่มีทักษะและประสบการณ์การบริหารจัดการ เข้าถึงเทคโนโลยี มีความตั้งใจ นำความรู้ความสามารถมาเป็นประโยชน์พัฒนาประเทศชาติ อาทิ ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง ทายาทปลาประป๋อง ปุ้มปุ้ย นายชวนันท์ สุรเดชะ นักการตลาดและนักพัฒนาธุรกิจ  นายรัฐชยุตม์ รุ่งจารุพันธ์ ผลิตจำหน่ายไม้แปรรูป เฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งภายใน รับเหมาก่อสร้าง นายนรุตม์ สียางฟู ผู้เชี่ยวชาญการเจรจาธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ เป็นต้น

รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า ถือเป็นความท้าทายสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ของพรรคที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ทางการเมือง แต่พรรคก็เตรียมเสริมทัพด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์ในพื้นที่ และคาดว่าสามารถรักษาที่นั่งเดิมได้ ประมาณ5-6 ที่นั่ง และตั้งเป้าคว้าที่นั่งในกทม. สุงสุด 15 ที่นั่ง โดยพรรคจะส่งสมัครสส.ครบทั้ง 30 เขต ในกรุงเทพฯ ส่วนการส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งในกทม. เป็นอำนาจการตัดสินใจของคณะกรรมการบริหารพรรค โดยส่วนตัวมั่นใจคุณภาพของผู้แสดงเจตจำนงที่จะลงสมัครรับเลือกตั้ง ซึ่งคนรุ่นใหม่ที่มาร่วมเปิดตัวในวันนี้ ก็สนใจที่จะรับสมัครเลือกตั้งเช่นกัน พร้อมยอมรับว่าพื้นที่รอบนอกของกทม. มีการแข่งขันที่มีความเข้มข้น โดยจากนี้เตรียมวางกลยุทธ์และบุคคลที่จะสู้ศึกเลือกตั้งเพื่อช่วงชิงในพื้นที่กทม

related