svasdssvasds

สะสมทรัพย์-ไกรวัตนุสสรณ์ ซบ ชทพ. ขอยึดเก้าอี้ยก จว. “นครปฐม-สมุทรสาคร”

สะสมทรัพย์-ไกรวัตนุสสรณ์ ซบ ชทพ. ขอยึดเก้าอี้ยก จว. “นครปฐม-สมุทรสาคร”

2 ตระกูลดัง สะสมทรัพย์ และไกรวัตนุสสรณ์ เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาแล้ว มั่นใจ จะกวาดเก้าอี้ ส.ส.ได้ยกจังหวัด ทั้งนครปฐม และสมุทรสาคร

ทีมนครปฐมของตระกูลสะสมทรัพย์ นำโดยนายภาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ลูกชายนายไชยา สะสมทรัพย์ อดีตรมว.สาธารณสุข และทีมสมุทรสาคร ของตระกูลไกรวัตนุสสรณ์ ประกอบด้วย นายปัญญา ชวนบุญ อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร และนายอภิชาต โพธิ์ถนอม รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร และทีมงานสมาชิก อบจ.สมุทรสาคร เดินทางมาสมัคร สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีนายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรค ให้การต้อนรับ

สะสมทรัพย์-ไกรวัตนุสสรณ์ ซบ ชทพ. ขอยึดเก้าอี้ยก จว. “นครปฐม-สมุทรสาคร”

นายภาณุวัฒน์ กล่าวว่า มั่นใจตระกูลสะสมทรัพย์ จะสามารถกวาดที่นั่งในจังหวัดนครปฐมได้ทั้งหมด 4 เขต เพราะที่ผ่านมาผูกพันกับชาวบ้าน และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์

ด้านนายปัญญา ชวนบุญ กล่าวว่า ตนเป็นทีมงานของมณฑล ไกรวัตุนุสรรณ์ หรือ เฮียม้อ นายก อบจ.สมุทรสาคร โดยมีความเต็มใจที่มาสมัครเข้าพรรคที่ไม่มีความขัดแย้ง และมั่นใจเกินร้อยว่าจะได้ ส.ส. ยกจังหวัดทั้ง 3 เขต พร้อมกับจะสนับสนุนหัวหน้าพรรค นางสาวกัญจนา ศิลปะอาชา ให้เป็นนายกรัฐมนตรี

นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนเรื่องเขตเลือกตั้ง แต่จะระดมคนมาสมัครสมาชิกให้มากที่สุด เพื่อเตรียมสรรหาบุคคลลงสมัคร ส.ส. โดยมั่นใจจะสามารถครองฐานเสียงภาคกลางตอนล่างได้เป็นจำนวนมาก

related