svasdssvasds

"ทักษิณ" อยู่สิงคโปร์ฝากความคิดถึงคนไทยเสมอ [คลิป]

"ทักษิณ" อยู่สิงคโปร์ฝากความคิดถึงคนไทยเสมอ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี  ว่าได้รับแจ้งจากนายอานนท์ แสนน่าน ผู้ก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดงอุดรธานี ระบุว่าที่อยู่ที่สิงคโปร์ พร้อมภาพถ่ายคู่กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และข้อความว่า

เช้าวันนี้ ณ ประเทศสิงคโปร์ ท่าน "ดร.ทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรี และยังเป็นนายกในดวงใจของประชาชนชาวไทย ได้เปิดโอกาสให้ นายอานนท์ แสนน่าน นำคณะเข้าพบโดยมี นายสมชัย แสงทอง ตัวแทนจากภาคเหนือ นางนิตยา นาโล ตัวแทนจากภาคอีสาน และ นางธนภัทร พันธวาส ตัวแทนกลุ่มเกษตรกร/วิสาหกิจชุมชน เพื่อรับนโยบายในการขับเคลื่อนช่วยเหลือประชาชน

ท่านได้บอกว่า "...คิดถึงประชาชนชาวไทย และห่วงความเป็นอยู่ของประชาชน อยากจะให้ประชาชนได้มีอาชีพทำกันทุกคน มีรายได้มาก ๆ อยากจะให้พวกเราดูแลกันและกัน ไม่ทิ้งกัน โดยเฉพาะประชาชนที่ขาดโอกาสและกลุ่มเกษตรกร ถ้ามีการเลือกตั้งและมีรัฐบาลมาจากการเลือกตั้งเศรษฐกิจของไทยจะดีขึ้นและประชาชนก็จะมีชีวิตทีดีขึ้น..."

การพบท่าน "ดร.ทักษิณ ชินวัตร" ในครั้งนี้พวกเราดีใจมากหลังจากที่ไม่ได้เจอท่านตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 2557 ก่อนปฏิวัติเพียงไม่กี่วัน ในช่วงนั้นท่านอายุเพียง 60 ปี ต้น ๆ แต่มาปีนี้ท่านอายุเกือบจะ 70 ปี แล้วแต่ดูหน้าตาท่าน เหมือนคนอายุเพียง 50 ปี ต้น ๆ ไม่เหมือน 4 ปี ที่ผ่านมาที่หน้าตาท่านดูเหมือนคนมีอายุมาก พวกเราก็ดีใจท่านเองได้ยกกำปั้นและแสดงท่าทีให้ดู ถึงสมรรถภาพร่างกายของท่านแข็งแรงมาก ๆ และที่สำคัญ "หุ่นหล่อมาก ๆ " จึงฝากถึงมวลสมาชิกและประชาชนชาวไทยที่ยังรัก ห่วง และ ศรัทธาท่าน ท่านบอกว่า "...อายุเป็นเพียงตัวเลข ร่างกายแข็งแรง และ พร้อมทุกอย่าง"

related