svasdssvasds

ทษช. นำรถโมบายเคลื่อนที่เดินสายรับสมาชิก

ทษช. นำรถโมบายเคลื่อนที่เดินสายรับสมาชิก

พรรคไทยรักษาชาติ จัดรถโมบายเคลื่อนที่รับสมัครสมาชิกพรรคครั้งแรกย่านรามอินทรา

ร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ พร้อมกับคณะกรรมการบริหารพรรค เดินทางมารับสมัครสมาชิกด้วยรถโมบายเคลื่อนที่เป็นครั้งแรก ที่หน้าห้างสรรพสินค้าโฮมโปร ย่านรามอินทรา โดยมีประชาชนที่ให้ความสนใจเดินทางมาสมัครเข้าเป็นสมาชิกอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะครบกำหนดที่กฎหมาย กกต. ให้ไว้คือ วันที่ 26 พ.ย นี้

ทษช. นำรถโมบายเคลื่อนที่เดินสายรับสมาชิก

สำหรับการนำรถรับสมัครสมาชิกพรรคเคลื่อนที่นั้น ก็เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชน ก่อนที่จะถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการรับสมัครสมาชิกพรรค ที่ผ่านมาถือว่ามีผู้สนใจสมัครสมาชิกพรรค เป็นอย่างดี และเตรียมที่จะขยายสาขาพรรคในทุกจังหวัด

ทษช. นำรถโมบายเคลื่อนที่เดินสายรับสมาชิก

 ส่วนการหารือกับพรรคการเมืองในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ พรรคไทยรักษาชาติ ยืนยันจะไม่เข้าร่วม เพราะเห็นว่าเป็นเพียงพิธีกรรมที่ไม่เกิดประโยชน์ พร้อมมองว่าควรเป็นหน้าที่ของ กกต. ที่จะดำเนินการ รวมถึงการกำหนดวันเลือกตั้ง ซึ่งจนถึงขณะนี้ พรรคไทยรักษาชาติ ยังคงย้ำจุดยืนเดิม คือ ควรจัดการเลือกตั้งในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ หากในวันที่ 7 ธันวาคม ผลการหารือจะออกมาอย่างไร ก็ขึ้นอยู่กับผู้มีอำนาจ แต่หากมีผลสรุปให้เลื่อนการเลือกตั้งออกไป ก็จะต้องชี้แจงทำความเข้าใจกับสังคมให้ได้ และเชื่อว่า หากพรรคไทยรักษาชาติเข้าร่วมการหารือ ที่ประชุมอาจจะไม่รับฟังเสียงสะท้อนของพรรค

ทษช. นำรถโมบายเคลื่อนที่เดินสายรับสมาชิก

ทั้งนี้บรรยากาศ การรับสมัครสมาชิกด้วยรถโมบายเคลื่อนที่เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนที่ให้ความสนใจเดินทางมาร่วมสมัครเป็นสมาชิกกันอย่างต่อเนื่อง โดยพรรคจะเปิดรับสมัครด้วยรถเคลื่อนที่ไปจนถึงเวลา 12.30 น.

related