svasdssvasds

ดูดส.ส.เรื่องค้ามนุษย์?? “เสรีพิศุทธ์” เล็งฟ้องพรรคใหญ่ อ้างผิดกม.ค้ามนุษย์-ฟอกเงิน

ดูดส.ส.เรื่องค้ามนุษย์?? “เสรีพิศุทธ์” เล็งฟ้องพรรคใหญ่ อ้างผิดกม.ค้ามนุษย์-ฟอกเงิน

ที่ทำการพรรคเสรีรวมไทย ซ.บางขุนนท์ 24 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ซึ่งมีกลุ่มอยากเลือกตั้งมอบดอกไม้ให้กำลังใจว่า ขอบคุณคนรักประชาธิปไตยทุกคน ที่พยายามต่อสู้เพื่อประเทศชาติให้ได้รัฐบาลที่ได้มาจากประชาชน ถึงแม้ตัวเองจะถูกแจ้งความดำเนินคดีตกเป็นผู้ต้องหาก็ไม่ได้ใส่ใจ จะยืนหยัดด้วยความมั่นคง ซึ่งการทำงานเพื่อประเทศชาติเช่นนี้ถือว่าเป็นไปในทางเดียวกัน

พล...เสรีพิศุทธ์  กล่าวว่า สิ่งที่ตนพูดไปเป็นความจริง ไม่ใช่ความเท็จ ตนให้ลูกน้องไปรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งความดำเนินคดี กับพวกที่มาแจ้งความตน และอีกส่วนหนึ่งเตรียมจะดำเนินคดีข้อหาค้ามนุษย์ และฟอกเงิน กับพรรคการเมืองที่ไปดูด ส..มา มีการแลกเปลี่ยนผลประโยชน์ เช่น นายสมชาย คุณปลื้ม พ่อของนายสนธยา คุณปลื้ม ตนเป็นคนจับกุม แต่พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นคนปล่อยแล้วนายสนธยาก็ได้ไปเป็นที่ปรึกษานายกฯและมาเป็นนายกเทศมนตรีดูแลผลประโยชน์รวมถึงกรณีของนายวราเทพ รัตนากรและบุตรชายของนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นเป็นการกักขังให้มาอยู่ในพรรคไม่ใช่เป็นการค้าประเวณีก็ถือว่าเข้าข่ายความผิดค้ามนุษย์ตนจะไปฟ้องข้อหานี้และให้ยุบพรรคด้วย"

พล...เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า พรรคเสรีรวมไทย ยืนยันว่า จะส่งตัวเขตผู้สมัครครบ 350 เขต วันนี้ถึงเวลาแล้วที่ประเทศต้องมีการเปลี่ยนแปลง ถ้าประชาชนอยากเห็นความเปลี่ยนแปลงต้องเปลี่ยนผู้นำใหม่  ผมลงพื้นที่ไปพบประชาชนไม่มีใครเอาทหารแล้ว หากไม่เปลี่ยนก็เหมือนเดิม วันนี้ต้องสู้กันระหว่างเผด็จการกับประชาธิปไตย

ทั้งนี้ในช่วงเช้า บรรยากาศที่พรรคเสรีรวมไทย เป็นไปอย่างคึกคัก กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง นำโดย น..ณัฎฐา มหัทธนา แกนนำกลุ่ม รวมตัวนำดอกไม้ให้กำลังใจพล...เสรีพิศุทธ์  อ้างมีจุดยืนไม่เอาเผด็จการร่วมกัน และยืนยันไม่เข้าร่วมหารือกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)และคสช.ในวันที่ 7 ธันวาคม

ดูดส.ส.เรื่องค้ามนุษย์?? “เสรีพิศุทธ์” เล็งฟ้องพรรคใหญ่ อ้างผิดกม.ค้ามนุษย์-ฟอกเงิน

related