svasdssvasds

หญิงหน่อย จี้ "บิ๊กตู่" วางบทบาทตัวเองให้ชัด จะเป็นผู้เล่นหรือกรรมการ

หญิงหน่อย จี้ "บิ๊กตู่" วางบทบาทตัวเองให้ชัด จะเป็นผู้เล่นหรือกรรมการ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ตลาดอมรพันธ์ 9 มีทั้งคนมาร่วมสนับสนุน และขับไล่ ขณะที่เจ้าตัวฝากถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้กล้าแสดงจุดยืนชัด ๆ จะเป็นกรรมการ หรือผู้เล่น

หญิงหน่อย แนะ "บิ๊กตู่" วางบทบาทตัวเองให้ชัด จะเป็นผู้เล่นหรือกรรมการ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ยืนยันว่า ขณะนี้พรรคเพื่อไทย พร้อมเดินหน้าสู่การเลือกตั้งในทันที ที่มีการปลดล็อกกิจกรรมพรรคการเมือง ทั้งนี้หากยิ่งปลดล็อกช้า ประชาชนจะยิ่งเสียเปรียบ เพราะมีเวลาในการพิจารณาเลือกพรรคการเมืองน้อย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวด้วยว่า ตนไม่ขอเรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลาออก แต่ควรกำหนดบทบาทของตัวเองให้ชัดเจน ว่าจะเป็นผู้เล่น หรือเป็นกรรมการ เพื่อให้การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม และเป็นที่ยอมรับของประชาชน

หญิงหน่อยลงพื้นที่ตลาดอมรพันธ์ 9 เจอทั้งคนหนุน คนไล่

ขณะที่วานนี้ (8 ธ.ค.61) คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมสมาชิกพรรคพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ตลาดอมรพันธ์ 9 ซอยเสนานิคม 1 เขตลาดพร้าว กทม. ซึ่งเป็นตลาดนัดตอนเช้า เพื่อเปิดรับสมาชิก รวมถึงรับฟังปัญหาจากประชาชน โดยได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก

ขณะที่พ่อค้าแม่ค้า รวมถึงประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของภายในตลาด บางส่วนแสดงท่าทีไม่พอใจ โดยมีหญิงวัยกลางคนรายหนึ่งตะโดนว่า "ให้ฝนตกลงมาหนัก ๆ จะได้ไล่ออกไป" ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าบางคนระบุว่า นักการเมืองมาก็เพื่อผลประโยชน์กันทั้งนั้น

related