svasdssvasds

'นิพิฏฐ์' แนะพกความแค้นเข้าคูหา ปม บัตรเลือกตั้งไร้โลโก้ [คลิป]

'นิพิฏฐ์' แนะพกความแค้นเข้าคูหา ปม บัตรเลือกตั้งไร้โลโก้ [คลิป]

ยังคงเป็นประเด็นถกเถียงสำหรับข้อเสนอ เรื่องของการไม่มีสัญลักษณ์และไม่ให้ใส่โลโก้พรรคในบัตรลงคะแนนเลือกตั้ง ล่าสุด ด้านของรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็ออกมาแสดงความเห็นเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "เรากำลังหาเหตุผลในสิ่งที่ไม่มีเหตุผล"

'นิพิฏฐ์' แนะพกความแค้นเข้าคูหา ปม บัตรเลือกตั้งไร้โลโก้

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แสดงความเห็นเรื่องกรณีบัตรเลือกตั้งไม่มีโลโกพรรคการเมือง ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดย ระบุข้อความตอนหนึ่ง ว่า ถ้าเราเป็นคนจดจำอะไรบ้าง เราคงพอนึกได้ว่าตอนร่างรัฐธรรมนูญ ผู้ร่างบางคน และ สนช.บางคน เคยเสนอไปไกลถึงว่า บัตรเลือกตั้งไม่ต้องมีโลโก้พรรค และไม่ต้องมีเบอร์เสียด้วยซ้ำ ให้มีเฉพาะภาพถ่ายผู้สมัครอย่างเดียว เพราะเขาอ้างว่าป้องกันการซื้อเสียง

'นิพิฏฐ์' แนะพกความแค้นเข้าคูหา ปม บัตรเลือกตั้งไร้โลโก้ [คลิป]

วันนี้ ทาง กกต. มีความคิดให้มีเฉพาะเบอร์ผู้สมัครอย่างเดียว ไม่มีโลโก้พรรค มันก็คล้ายๆความคิดเดิมที่ผู้มีอำนาจเคยคิดกันไว้แหละ คัดค้านอะไรไป เดี๋ยวเขาโกรธ หาว่าวุ่นวายแล้วจะพาลไม่ให้เลือกตั้งเสียเลย  ที่เรากำลังเถียงกันอยู่นี่เขาเรียกว่า "เรากำลังหาเหตุผลในสิ่งที่ไม่มีเหตุผล" มันก็หายากหน่อยล่ะ อย่าเถียงกันเลย เราเป็นคนว่านอนสอนง่ายดีกว่า ท่านว่ามาอย่างไรก็เอาอย่างนั้นแหละ พกความแค้นเข้าไปกากะบาทในคูหากันดีกว่าครับ"

related