svasdssvasds

ขอเป็น ‘Bangkok Avengers’ พรรคภราดรภาพ อาสาแก้ปัญหาคนกรุง

ขอเป็น  ‘Bangkok Avengers’ พรรคภราดรภาพ อาสาแก้ปัญหาคนกรุง

ม.ร.ว.ดำรงดิศ ดิศกุล เผยถึงความพร้อมในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นตามโรดเเมปของ คสช.เเละ กกต.ว่า กรุงเทพมหานครเป็นอีกหนึ่งสนามเลือกตั้งที่พรรคตั้งเป้าหมายแบ่งคะแนนจากคนเมืองหลวงให้ได้

โดยเน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพและมีความรู้ความสามารถในด้านต่างๆทำงานวางหลักการทำงานเป็นทีมเเละเน้นพรรคเป็นหลักชูแนวคิดประชาธิปไตยเพื่อสันติ

กรุงเทพมหานครเป็นพื้นที่ที่มีส.. 30 คนและเป็นเมืองหลวง เราเห็นว่ายังมีหลายปัญหาที่คนกรุงเทพประสบอยู่  พรรคภราดรภาพอยากจะมีส่วนร่วมในการดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ ซึ่งจะเสนอเป็นนโยบายและโครงการให้แก่รัฐบาลต่อไป ซึ่งแผนกลยุทธ์ในการเลือกตั้งของพรรคจะมีความแตกต่างไปตามความเหมาะสมของแต่ละพื้นที่ เเละจะทยอยนำเเผนการพัฒนาพื้นที่ต่างๆเสนอต่อสังคมเป็นระยะ...ดำรงดิศ กล่าว

ด้านนายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรค กล่าวว่า  การวางแผนในการเลือกตั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครของในครั้งนี้  ตนได้วางแผนทีมงาน ’Bangkok Avergers’ ลงพื้นที่และรับทราบถึงปัญหาในแต่ละชุมชน และเข้าไปร่วมกิจกรรมช่วยเหลือทางสังคม ซึ่งทีม ’Bangkok Avergers’ถือได้ว่า พรรคได้คนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพสูงในการทำงานโดยเฉพาะด้านที่เป็นประโยชน์กับสังคม   โดยบุคลากรในทีม ’Bangkok Avergers’มีความรู้และเข้าใจในวิธีการแก้ปัญหาให้กับประชาชนในเขตพื้นที่เมืองหลวง

ปัญหาทางเศรษฐกิจและความเป็นอยู่รวมไปถึงปัญหารถติด ยาเสพติดและความเหลื่อมล้ำในสังคมอย่างเป็นปัญหาสำคัญที่รอคอยการแก้ไข ซึ่งตนและทีมงาน ’Bangkok Avengers’ ได้ทำการบ้านและศึกษาความเป็นอยู่ของประชาชนในเมืองหลวง เพื่อนำเอาข้อมูลมาปรับใช้เป็นนโยบายในการแก้ปัญหาของคนกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะปัญหารถติดและน้ำท่วมที่ต้องการการแก้ไขอย่างเร่งด่วน โดยเร็วๆนี้หัวหน้าพรรคจะเสนอภาพการเเก้ปัญหาของเมืองหลวงรวมทั้งภูมิภาคต่างๆที่เป็นนโยบายพรรคตามช่วงเวลาที่กฎหมายเปิดโอกาส

ทั้งนี้ พรรคภราดรภาพได้ปล่อยคลิปวีดีโอความยาว 1.18 นาทีเพื่อรณรงค์ให้คนกรุงเทพออกมาใช้สิทธิของตนในการแก้ปัญหาทางสังคมและเศรษฐกิจอีกด้วย

ขอเป็น  ‘Bangkok Avengers’ พรรคภราดรภาพ อาสาแก้ปัญหาคนกรุง

ขอเป็น  ‘Bangkok Avengers’ พรรคภราดรภาพ อาสาแก้ปัญหาคนกรุง

related