svasdssvasds

“เสรีรวมไทย” ชู 6 นโยบาย ”หยุด-ปลดล็อก” เมืองไทย

“เสรีรวมไทย” ชู 6 นโยบาย ”หยุด-ปลดล็อก” เมืองไทย

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ​นำคณะกรรมการบริหารพรรค ว่าที่ผู้สมัครส.ส. และกลุ่ม New GENE ของพรรค เดินรับสมัครสมาชิก ที่ธนาคารทหารไทย สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน และสวนจตุจักร ตั้งแต่ช่วงสายของวันที่ 12 ธันวาคม

พล...เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า หลังจาก คสช.ประกาศปลดล็อกการเมืองว่า รอเพียงประกาศพระราชกฤษฏีกาการเลือกตั้งที่ยังไม่ออกมา ขณะนี้ลงพื้นที่พบปะพ่อค้าแม่ค้า หาบเร่แผงลอย คนทั่วไปเพื่อรับทราบว่ามีปัญหาอะไรบ้าง เป็นการเก็บข้อมูลนำมาวางนโยบายของพรรค ก่อนปีใหม่ ตนจะให้ของขวัญกับรัฐบาล โดยแจ้งความดำเนินคดีกับพรรคพลังประชารัฐข้อหาค้ามนุษย์ ฟอกเงิน อย่างไรก็ตาม ฝ่ายประชาธิปไตยจะไม่ทำอะไรให้บ้านเมืองต้องวุ่นวายแน่

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวว่า พรรคมองเรื่องปัญหาความยากจนเป็นลำดับแรก จึงมีนโยบาย 6 หยุดของพรรค ประกอบไปด้วย 1. หยุดความยากจน แก้ปัญหาปากท้อง สร้างความกินดีอยู่ดี 2. หยุดคอรัปชั่น ฉ้อราษฏร์บังหลวง 3 หยุดยาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพล 4. หยุดเผด็จการ และปฏิรูปทหาร 5. หยุดไฟใต้สร้างสังคมสันติสุข และ 6. หยุดสงครามสีเสื้อสร้างความปรองดองก้าวสู่อนาคต เเม้พรรคจะเป็นพรรคใหม่ ของการเลือกตั้งครั้งนี้ แต่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับพี่น้อง ประชาชนต้องอยู่ดี กินดี กินอิ่ม นอนหลับ

“เสรีรวมไทย” ชู 6 นโยบาย ”หยุด-ปลดล็อก” เมืองไทย

related