svasdssvasds

โหร ส.ว. ฟันธง "บิ๊กตู่" คัมแบ็กนายกฯ ก๊อก 2 ชี้ ดวงยังแข็งปึ๊ก

โหร ส.ว. ฟันธง "บิ๊กตู่" คัมแบ็กนายกฯ ก๊อก 2 ชี้ ดวงยังแข็งปึ๊ก

นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา เจ้าของฉายา โหร ส.ว. ได้ทำนายดวงชะตาของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยยืนยัน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะได้กลับมานั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี อีกสมัยอย่างแน่นอน

โหร ส.ว. ฟันธง "บิ๊กตู่" คัมแบ็กนายกฯ ก๊อก 2 ชี้ ดวงยังแข็งปึ๊ก

ทีมข่าวสปริงนิวส์ออนไลน์พาไปเกาะติดกระแสการเมือง สนทนากับ นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกวุฒิสภาและโหร ส.ว. ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษ ถึงดวงทางการเมือง ตามหลักโหราศาสตร์ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าจะได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี อย่างแน่นอน ผ่านรายการสมาคมข่าวเช้า ทางช่อง NOW 26 ว่า

โหร ส.ว. ฟันธง "บิ๊กตู่" คัมแบ็กนายกฯ ก๊อก 2 ชี้ ดวงยังแข็งปึ๊ก

"ก็คิดว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา น่าจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป เพราะว่า มองในเชิงรัฐศาสตร์ นั้น มี ส.ส. 250 คนอยู่แล้วในมือ และเป็นพรรคใหญ่ ซึ่งต้องการอีก 126 เสียง ก็เกินครึ่งหนึ่ง มีสิทธิที่จะเลือกนายกรัฐมนตรี ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อ ติด 1 ใน 3 คน ของแต่ละพรรค เพราะกฏหมายรัฐธรรมนูญ ได้บอกว่า พรรคการเมืองต่อไปนี้ ต้องเสนอว่าใครจะเป็นนายก 3 คน เพราะฉนั้น เชื่อว่า พรรคพลังประชารัฐ จะเสนอพลเอกประยุทธ์ เป็น นายกรัฐมนตรี ติด 1  ใน 3 อันนี้คือปัจจัยในเชิงรัฐศาสตร์"

ถ้ามองในเชิงโหราศาสตร์ นั้น "ก็ยังเป็นไปได้อยู่ ถึงแม้ว่า ดาวประจำตัว ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คือ ดาวเสาร์ เพราะว่า คุณประยุทธ์ เป็นคนลักษณะ ราศี มังกร ดาวประจำราศีมังกร หรือเค้าเรียกกันว่า ดาวเกษตร ก็คือดาวเสาร์ แล้วดาวเสาร์ ตอนเกิดก็ไปอยู่ใน ราศีตุลย์ และดาวประจำราศีตุลย์คือ ดาวศุกร์ ไปเป็นมหาอุต

โหร ส.ว. ฟันธง "บิ๊กตู่" คัมแบ็กนายกฯ ก๊อก 2 ชี้ ดวงยังแข็งปึ๊ก

ที่จะโคจรไปราศีมีน คู่กับดาวอาทิตย์ ทำให้ยังไง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็ต้องโตแน่ๆ" ขณะนี้แม้ว่า ดาวประจำตัวนั้น จะตกในเดือนวินาศ อยู่ในราศี ธนู เป็นวินาศ ให้กับ ราศี มังกร แต่ว่า พื้นดวงเดิมของท่านแน่นหนามาก ซึ่งยังเดินไปต่อได้ ในขนาดก่อนตุลา 62 นั้น ดาวพฤหัสบดี ในราศีพิจิก ในขณะนี้ดาวที่ให้อยู่สูงสุดของจักรวาร คือดาวพฤหัสบดี

ยังอยู่ในเรือนลาภะ ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เพราะฉนั้นดาวดวงนี้นั้น ทางเชิงโหราศาสตร์ ดาวอื่นเสียหมด ดาวพฤหัสบดี ที่ดีอยู่ดวงเดียว ก็ยังสามารถช่วยดวงเค้าไว้ได้ เพราะฉะนั้น ดาวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ดีอยู่แล้ว มีดาวเสาร์ดาวเดียวที่เสียไป

ดังนั้นก็ยังสรุปได้ว่า ดวงของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังคงแข็งอยู่ และได้ทำนายไว้หลังเลือกตั้ง 62 นี้ ท่านอาจจะไม่ได้กลับมา เพราะดาวพฤหัสบดี ต้นเดือนตุลาคม 62 นั้น ดาวจะตกวินาศ ในราศีธนู ซึ่งอาจจะหมดดวงไป รัฐธรรมนูญนั้นจะยึดจาก 24 กุมภาพันธ์ 62 ไปอีกไม่เกิน 25 พฤษภาคม ในปีหน้า ซึ่งธรรมดาจะไม่เกินวันที่ 11 พฤษาคม ซึ่ง วันที่ 5 พฤษาคม อาจจะเป็นวันสุดท้าย ที่จะเลือกตั้งได้

โหร ส.ว. ฟันธง "บิ๊กตู่" คัมแบ็กนายกฯ ก๊อก 2 ชี้ ดวงยังแข็งปึ๊ก

ซึ่งเลือกตั้งมีแน่ๆ ตามจริงอยากจะให้เลือกตั้งวันที่ 17 มีนาคม หรือ 7 เมษายน ซึ่งดวงจะดีกว่า วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ซึ่งดวงวันที่ 24 กุมภา นั้น ดวงอาจจะดีสำหรับคนที่ไม่ใช่ฝ่ายรัฐบาล หรือ ถ้าเลือกตั้งวันที่ 5 พฤษา ก็จะไม่ดีกับตัวรัฐบาลเอง ผมก็แนะนำผ่านสื่อไปเลยว่า ควรเลือกวันที่ 17 มีนาคม หรือ 7 เมษายน

ถ้าเลือกตั้ง 2 วันนี้ ก็จะเป็นผลดีกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กับฝ่ายสนับสนุน พล.อ.ประยุทร์ และตอนนี้ดวงเมือง ตกอยู่ในอิทธิพลดาวมฤตยู ,กุมภ์ และเมษ ดาวมฤตยูนั้น เป็นดาวทำลายล้าง รุนแรง และดาวพฤหัสบดี ตกอยู่ดวงเมือง ซึ่งจะไม่ดีในขณะนี้ ดวงเมืองและดวงโลกไม่ดี คนอาจจะบ่นว่า เศรษฐกิจบ้านเรานั้นไม่ดี แต่แท้จริงแล้ว เศรษฐกิจโลกแย่กว่านี้

เศรษฐกิจไทยนั้นดีกว่า เพราะเรามีทุนสำรองมาก ถ้าดาวอื่นๆเสีย ดาวพฤหัสบดีจะให้ คุณดวงเมืองไม่ได้เต็มที่ และจะเป็นอย่างนี้ถึง ตุลาคม 62 ซึ่ง ตอนนั้นพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็อาจจะกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี ในอีก 1 ปี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะบริหารงานได้ด้วยความลำบากมาก จะมีปัญหากวนใจมากเลยที่เดียว เพราะดาวพฤหัสบดี ก็ตกวินาศ

โหร ส.ว. ฟันธง "บิ๊กตู่" คัมแบ็กนายกฯ ก๊อก 2 ชี้ ดวงยังแข็งปึ๊ก

คือถ้ามองหลักความเป็นจริง รัฐบาล ที่มาจากการเลือกตั้งที่ประชาชน สนับสนุน ซึ่งแน่นอนที่สุดบางที เราประชาชนอาจจะมีแนวคิดที่ ไม่เหมือนกับ ผู้นำรัฐบาล ก็เหมือนประวัติศาสตร์การเมืองที่เคยเกิดขึ้น ดวงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่จะดีขึ้น ในอีก 5 ปี และอาจจะได้ป็นนายกรัฐมนตรี อีกสมัย 1 จะดวงดีไปอีก 5 ปี เลยทีเดียว

ในระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา บริหารประเทศ ในสมัย 2 นั้น ก็จะมีปัญหาในปีแรก และปีที่ 2 นั้น ก็จะมีฝ่ายเสื้อสีกลับมา เพราะจากสถิติทุก 30 ปี นั้น ดาวเสาร์นั้น จะขึ้นไปอยู่ทัพลักษณา ของพล.อ.ประยุทธ์ แล้วผลจะกระทบดวงเมือง ทุก 30 ปี

เมื่อดาวเสาร์อยู่ในราศี มังกร จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางเสียหายเสมอ ซึ่งถ้าทนอีกหน่อยดวงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะมีความเจริญก้าวหน้า และ ความสามัคคีจะกลับมาอีกครั้ง นายบุญเลิศ ไพรินทร์ ได้กล่าวทิ้งท้ายเอาไว้

related