svasdssvasds

"สุริยะ" เชื่อ "พปชร." กวาดที่นั่ง ส.ส. เพชรบุรีเหมาจังหวัด

"สุริยะ" เชื่อ "พปชร." กวาดที่นั่ง ส.ส. เพชรบุรีเหมาจังหวัด

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ เปิดตัว ว่าที่ ผู้สมัครส.ส.เพชรบุรี เชื่อพรรคพลังประชารัฐ จะได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล กวาดที่นั่ง ส.ส. ครบ 3 เขต พร้อมสัญญาจะพัฒนาถนนเพชรเกษมสาย กทม.-เพชรบุรี เป็น 12 เลน เพื่อแก้ปัญหาจราจรติดขัด

"สุริยะ" เชื่อ "พปชร." ชนะ ส.ส. เพชรบุรีเหมาจังหวัด

วานนี้ (22 ธ.ค.) นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน พร้อมทีมงานเดินทางลงพื้นที่อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี เพื่อเปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ โดยนายสุริยะ ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. เพชรบุรี เขต 1

อทิ นายกฤษณ์ แก้วอยู่ ประธานสภาทนายความจังหวัดเพชรบุรี , เขต 2 นายสาธิต อุ๋ยตระกูล ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี และเขต 3 นายสุชาติ อุตสาหะ อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดเพชรบุรี โดยระบุว่า จากการทำงานของผู้สมัครทั้ง 3 คน มั่นใจว่า พรรคพลังประชารัฐมีโอกาสที่จะได้ ส.ส. ในพื้นที่แบบเหมาจังหวัด

นายสุริยะ บอกว่า จะอาศัยประสบการณ์การทำงานทางการเมืองและความรู้ความสามารถที่มีอยู่ รับปากว่าจะพัฒนาถนนเพชรเกษมจาก 4 ช่องจราจรเป็น 8 ช่องจราจรและ 12 ช่องจราจร เพื่อให้พี่น้องชาวภาคใต้และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้สัญจรไปมาอย่างสะดวก

ส่วนตัวมั่นใจว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุด ที่จะกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีต่ออีกหนึ่งสมัย เพื่อสานต่อนโยบายและผลงานของรัฐบาลให้ต่อเนื่อง และมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐ จะได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลอย่างแน่นอน

related