svasdssvasds

ทษช. จัดทัพหน้าลุย! ชลบุรี-ระยอง-จันทบุรี 25-26 ธ.ค.

ทษช. จัดทัพหน้าลุย! ชลบุรี-ระยอง-จันทบุรี 25-26 ธ.ค.

"ณัฐวุฒิ" เผยคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งทษช. จัดทัพหน้าลุยรับฟังปัญหาชาวชลบุรี-ระยอง-จันทบุรี 25-26 ธ.ค. ย้ำเผด็จการกับประชาธิปไตยเป็นหุ้นส่วนกันไม่ได้

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคไทยรักษาชาติ กล่าวว่า กรรมการบริหารและแกนนำพรรคไทยรักษาชาติยังคงเดินหน้ารับฟังปัญหา และความคิดเห็นประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 25 ธ.ค. จะเปิดเวทีรับฟังประชาชนที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ส่วนวันที่ 26 ธ.ค.ที่จ.ระยองและจันทบุรี ซึ่งหลังจากนี้จะปรับรูปแบบเป็นเวทีปราศรัยทั้งในระดับเขต และปราศรัยใหญ่แต่ละจังหวัด โดยคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งได้เตรียมทีมเป็นทัพหน้า ผสมผสานกันระหว่างรุ่นใหญ่กับรุ่นใหม่ในพรรค เช่น นายประภัสร์ จงสงวน ดร.รุ่งเรือง พิทยศิริ นพ.เหวง โตจิราการ นายก่อแก้ว พิกุลทอง ดร.ทองอยู่ คงขันธ์ นายพายัพ ปั้นเกตุ น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล นายพงษ์เกษม สัตยประเสริฐ และฟลุค เดอะสตาร์ ออกปฏิบัติการพร้อมกันได้ในทุกภูมิภาคไม่ต่ำกว่า 5 พื้นที่ แต่ละเวทีจะมีกรรมการบริหารพรรค กรรมการยุทธศาสตร์ และบุคลากรของพรรค กระจายกันขึ้นพบปะประชาชน และเมื่อมีเวทีใหญ่ ทั้งร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช นายจาตุรนต์ ฉายแสง และตน รวมทั้งแกนนำคนอื่นๆ ก็จะกลับมารวมกัน

นายณัฐวุฒิ กล่าวด้วยว่า การจัดทัพหน้ารณรงค์หาเสียงนอกจากใช้การปราศรัยแบบดั้งเดิม ยังมีเครื่องมือทางเทคโนโลยีเป็นตัวช่วยให้การสื่อสารกับประชาชนแปลกใหม่ น่าสนใจมากขึ้น แนวทางการหาเสียงของพรรคจะเน้นหนักเรื่องนโยบายและแนวทางการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ นำพาประชาชนพ้นวิกฤติปากท้องที่เป็นมาเกือบ 5 ปี รวมทั้งปัญหายาเสพติดและปัญหาสังคมอื่นๆ โดยทั้งหมดจะทำภายใต้จุดยืนประชาธิปไตย ไม่ยอมรับการสืบทอดอำนาจเผด็จการในทุกกรณี

ทั้งนี้ เราไม่มองใครหรือพรรคไหนเป็นคู่ขัดแย้ง ถ้าเจอกันในสนามเลือกตั้งถือเป็นคู่แข่งขัน หาเสียงแบบสร้างสรรค์ ไม่ใช้การใส่ร้าย กล่าวหา โจมตี หลังการเลือกตั้งพร้อมร่วมมือกับทุกฝ่ายเดินหน้าประเทศไทยสู่แนวทางที่ถูกต้องโดยสันติวิธี แต่สำหรับเรื่องหลักการไม่มีประนีประนอม เผด็จการคือเผด็จการ ประชาธิปไตยคือประชาธิปไตย เป็นหุ้นส่วนกันไม่ได้ และเราจะไม่มีวันเปลี่ยนไปจากจุดยืนนี้

related