svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" รับรวบหนุ่มอ้างพปชร.บังคับสมัครสมาชิก ลั่นไม่มีตั้งบรรษัทน้ำมันแห่งชาติ

"บิ๊กป้อม" รับรวบหนุ่มอ้างพปชร.บังคับสมัครสมาชิก ลั่นไม่มีตั้งบรรษัทน้ำมันแห่งชาติ

‘บิ๊กป้อม’ เผยจับ ‘คนอ้าง’ บัตรคนจนแลกสมัครพรรค พปชร. ได้แล้ว กำลังสอบสวน โอดทีอย่างนี้ทำเงียบ พอพลาดก็ปั๊บเข้าให้ - โต้ ‘หม่อมอุ๋ย’ สับ ‘บิ๊กตู่’ แค่คนไม่ชอบกันส่วนตัว หลังพ้นครม. แฉ ‘เพื่อน ตท.12’ ตั้งบรรษัทน้ำมัน ไม่โปร่งใส

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม เปิดเผยว่า ได้มีการจับกุมผู้ชายที่อ้างแจกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรคนจน พร้อมกับแลกเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

“พลังประชารัฐ” แจงปมร้อนไม่เคยบังคับสมัครสมาชิกพ่วงบัตรคนจน 

แจกบัตรคนจน บังคับให้สมัครสมาชิก พปชร. ก่อน ??

 

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบสวนแล้ว ส่วนจะเป็นกลุ่มที่ต้านรัฐบาลหรือบุคคลในพรรคนั้น ยังไม่ทราบ ขอให้รอผลการสอบสวนก่อน “พอได้ตัวแล้ว ทีอย่างนี้เงียบกันเลย ถ้าเราพลาดก็ปั๊บเราเลย” พล.อ.ประวิตร กล่าว

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวถึง ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตรองนายกฯ ออกมาเปิดเผยเหตุผล 8 ข้อที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ควรอยู่ในตำแหน่ง โดยมีการระบุถึงเพื่อนร่วมรุ่น 6-7 คน ของ พล.อ.ประยุทธ์ หนุนตั้งบรรษัทน้ำมันแห่งชาติ ไม่โปร่งใส ว่า “พูดส่งเดช ไม่มีเลย ไปตั้งบริษัทน้ำมันที่ไหน ไม่มีหรอก พูดไปเรื่อย คนไม่ชอบกันส่วนตัว”

เมื่อถามว่าไมชอบตน นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร กล่าวย้ำว่า “เป็นการไม่ชอบกันส่วนตัว” ส่วนไม่ถูกกับทีมเศรษฐกิจชุดปัจจุบันใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ก็ด้วยกันทั้งนั้นแหละ ก็หลังจากเขาออกไปจากครม. ก็ไปคิดเอาเอง”

 

related