svasdssvasds

"บิ๊กตู่" หยอดอยากได้อะไรไปขอซานตาคลอส ลั่นไม่เคยใช้อำนาจกับใคร

"บิ๊กตู่" หยอดอยากได้อะไรไปขอซานตาคลอส ลั่นไม่เคยใช้อำนาจกับใคร

นายก ลงพื้นที่ นนทบุรี แจงบัตรคนจนพรรคการเมืองไม่มีสิทธิ์แจก บอก ปชช . ขอชานต้าคลอส

นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่วัดบางไผ่ นนทบุรี ชี้แจงนโยบายรัฐ ยืนยันไม่ได้ทำเพื่อพรรคการเมืองใด ระบุบัตรสวัสดิการแห่งรัฐไม่ได้ทำเพื่อคนชอบ ขอชี้แจงให้คนเกลียดเข้าใจด้วย ยัน4ปีบ้านเมืองสงบเพราะประชาชนดูแลกันไม่ใช่เพราะอำนาจปืน อวยพรประชาชนอยากได้อะไรให้ขอชานตาคลอส อย่ามาขอชานต้าตู่

หลังช่วงเช้าที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ในช่วงบ่ายได้เดินทางมาพบกับประชาชนและเยี่ยมชมการดำเนินกิจกรรมร้านค้าชุมชน ที่วัดบางไผ่ พระอารามหลวง ตำบลบางรักใหญ่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

โดย พลเอกประยุทธ์ ยืนยันกับประชาชนว่า ไม่ได้มาเพื่อการเมืองหรือเพื่อพรรคการเมืองใด ตั้งใจมาด้วยตัวเอง พร้อมชี้แจงเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่มีปัญหาว่า ไม่ได้ทำเพื่อคนชอบแต่เป็นการดำเนินการมาตามลำดับ วันข้างหน้าเป็นเรื่องของรัฐบาลต่อไปที่จะดำเนินการไม่ใช่ว่ากันไปมา และขออย่าไปบิดเบือน พรรคการเมืองไม่มีสิทธิ์แจกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เป็นเรื่องของรัฐบาล และพูดติดตลก พรุ่งนี้เป็นวันคริสมาสต์ อยากได้อะไรให้ไปขอซานตาคลอส อย่ามาขอชานต้าตู่ และ 4 ปีที่ผ่านมา บ้านเมืองสงบเรียบร้อยมากขึ้น ไม่ใช่เพราะใช้อำนาจหรืออาวุธปืน แต่เป็นเพราะประชาชนอยู่และดูกันได้ ขอให้ประชาชนเข้าใจว่าอะไรคือความมั่นคง แม้ว่าหลายคนจะมองว่าตนมีอำนาจมาก แต่ยืนยันไม่เคยใช้อำนาจกับใคร เพราะทุกคนคือพี่น้องกัน ซึ่งคนจะรักหรือจะชอบบังคับไม่ได้ แม้รู้ว่าคนเกลียดก็โกรธไม่ได้ ขอคนที่เข้าใจชี้แจง และเชื่อมั่นว่า โครงการต่างๆที่ทำมีประโยชน์ บ้านเมืองต้องมีความมั่นคง พร้อมยกตัวยุทธศาสตร์ชาติ20ปี ที่จำเป็นต้องมี อย่างทุเรียนนนท์ที่ต้องการให้วางยุทธศาสตร์ทุก5 ปีว่าจะเกิดการพัฒนาอย่างไร

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่นายกรัฐมนตรีพูดบนเวทีเสียงไมโครโฟนขาดๆหายๆ หลายครั้ง นายกรัฐมนตรี จึงพูดติดตลกว่า ใครทำร้ายผมแน่ๆ ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะจากประชาชน พร้อมระบุ เทคโนโลยีควบคุมไม่ได้เมื่อใช้งานมากก็มีปัญหา

อย่างไรก็ตามในช่วงเย็น นายกรัฐมนตรีจะนั่งเรือข้ามไปเกาะเกร็ด เพื่อตรวจเยี่ยมประชาชนและปั่นจักรยานรอบเกาะ

related