svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" เก็บอาการโล่ง หลัง "ป.ป.ช." ตีตกปมนาฬิกาหรู-แหวนเพชร

"บิ๊กป้อม" เก็บอาการโล่ง หลัง "ป.ป.ช." ตีตกปมนาฬิกาหรู-แหวนเพชร

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดมูลนิธิป่ารอยต่อ รับคณะอวยพรปีใหม่ โดยตั้งแต่เวลา 07.00 น. พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงห์แก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมข้าราชการกระทรวงแรงงานมาเดินทางมาอวยพรวันปีใหม่ พลเอกประวิตร ซึ่ง พลเอกประวิตรได้ขอบคุณที่ร่วมงานกันมา และขอให้ช่วยกันทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนต่อไป

ต่อมา พลเอกอนุพงษ์ พร้อมผู้บริหารกระทรวงมหาดไทย เข้าอวยพร โดย พลเอกประวิตร ได้กล่าวขอบคุณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ว่าตลอดระยะเวลาที่ทำหน้าที่นั้น เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ย้ำว่ากระทรวงมหาดไทยมีรัฐมนตรีที่เข้มแข็ง และทำให้งานด้านความมั่นคงลุล่วงด้วยดี ขอบคุณการทำงานของกระทรวงมหาดไทยที่ทุ่มเททุกอย่างให้กับประเทศและประชาชน

อย่างไรก็ตามตั้งแต่ช่วงเช้า มีข้าราชการทหารและตำรวจชั้นผู้ใหญ่มาร่วมอวยพร ได้แก่ พลเอกวัลลภ รักเสนาะ เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) พลโทชัชชัย ภัทรนาวิก ผู้บัญชาการศูนย์ต่อต้านการก่อการร้ายสากล บก.กองทัพไทย } พลตำรวจโทชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ทั้งนี้บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบง่าย หลัง ผบ.เหล่าทัพ ได้อวยพร พลเอกประวิตร ในที่ประชุมสภากลาโหม เมื่อวันที่ 24ธ.ค.ที่ผ่านมา ส่วน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. มีรายงานว่าได้เข้าอวยพรตั้งแต่เมื่อวานนี้

ทั้งนี้พลเอกประวิตร ยังกล่าวถึงกรณีที่ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) มีมติยกคำร้อง ปมนาฬิกาหรู ว่า เป็นเรื่องปกติและเป็นมติของ ป.ป.ช. อีกทั้งส่วนตัว ไม่ได้ใส่ใจ เพราะไม่ได้ทำผิดอะไร และก่อนหน้านี้ได้ให้ข้อมูลไปหมดแล้ว ซึ่งก็เป็นไปตามข้อมูลที่ ป.ป.ช.มี และไม่ได้รู้สึกสบายใจอะไรเป็นพิเศษ พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้หนักใจที่ถูกตรวจสอบ โดยใครสงสัยอะไรก็ตรวจสอบได้

อย่างไรก็ตาม พลเอกประวิตร ยังได้อวยพรประชาชน โดยขอให้เดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัยปราศจากภัยอันตรายทั้งปวง และขอให้มีความสุขตลอดปี 2562 และตลอดไป พร้อมได้นำคำพูดของพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ที่ให้ไว้กับนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี วานวันนี้ ว่า ขอให้ทุกคนเป็

related