svasdssvasds

‘ภราดรภาพ’ อวยพรปีใหม่ ขอความสุขประเทศไทยจงคืนมา

‘ภราดรภาพ’ อวยพรปีใหม่ ขอความสุขประเทศไทยจงคืนมา

ม.ร.ว.ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพ พร้อมด้วย ร.อ.ดร.รชฏ พิสิษฐบรรณกร ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคภราดรภาพ นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรค และคณะกรรมการบริหารพรรค

ม.ร.ว.ดำรงดิศ ดิศกุล กล่าวอวยพรปีใหม่ ให้กับประชาชนชาวไทยทุกคนว่า “ขอให้พี่น้องประชาชนชาวไทย มีความสุข ความเจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรงพร้อมทั้งเดินทางท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วยความสนุกปลอดภัย และในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ขอให้ประชาชนชาวไทยรวมพลังกันเพื่อเปลี่ยนแปลงบ้านเมือง โดยการไปเลือกตั้งเพราะอีกสองเดือนก็จะมีการเลือกตั้งแล้ว เพื่อใช้อำนาจที่เป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง หาผู้แทนที่มีความสามารถและมีคุณธรรม ไม่ทำงานการเมืองแบบใส่ร้ายป้ายสีเหมือนในอดีตที่ผ่านมา เข้าไปทำงานบริหารประเทศเพราะจะทำให้บ้านเมืองเกิดความแตกแยก และขอให้ความสุขของประเทศไทยจงคืนมา...สวัสดีปีใหม่ 2562 ครับ”

ร.อ.ดร.รชฏ พิสิษฐบรรณกร ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคภราดรภาพ กล่าวว่า  “ปีใหม่นี้ถือว่าเป็นปีที่บ้านเมืองกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น นั่นคือจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 และคาดว่าการเข้าสู่ระบอบประชาธิปไตยในครั้งนี้จะเป็นการทำให้ประชาชนชาวไทยมีความสุขอย่างแท้จริงเพราะกระบวนการ การเลือกตั้งที่มีความโปร่งใส สุจริต ยุติธรรม จะทำให้ได้ผู้แทนที่มีคุณภาพและเชื่อมโยงกับประชาชนได้เป็นอย่างดี สามารถสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับประเทศชาติได้ในอนาคต”

“เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ ก้าวเข้าสู่ปี 2562 ในนามของประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคภราดรภาพ จึงขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงดลบันดาลอวยพรปีใหม่พี่น้องประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ จงประสบแต่ความสุข ความเจริญปราศจากอุปสรรคและภยันตรายทั้งปวง” ร.อ.ดร.รชฏ กล่าว

‘ภราดรภาพ’ อวยพรปีใหม่ ขอความสุขประเทศไทยจงคืนมา

related