svasdssvasds

“ชาติไทยพัฒนา” ขอละ อย่าเลื่อนเลือกตั้ง ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. 10 [คลิป]

“ชาติไทยพัฒนา” ขอละ อย่าเลื่อนเลือกตั้ง ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. 10 [คลิป]

หัวหน้าพรรค"ชาติไทยพัฒนา" วอนผู้มีอำนาจ อย่าเลื่อนเลือกตั้ง เพื่อให้ต่างชาติเชื่อมั่น ขณะที่เตรียมติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. วันที่ 10 ม.ค.นี้

“ชาติไทยพัฒนา” ขอละ อย่าเลื่อนเลือกตั้ง ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. 10

นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ยอมรับว่ารู้สึกกังวล ต่อกระแสข่าวการเลื่อนการเลือกตั้งออกไป 2 - 3 สัปดาห์ จาก 24 กุมภาพันธ์ 2562 โดยอยากขอวิงวอนผู้มีอำนาจ โดยเฉพาะ กกต. อย่าเลื่อนการเลือกตั้งออกไป เพราะวันที่ 24 กุมภาพันธ์นั้น เป็นที่รับทราบของทั่วโลกแล้ว และควรทำให้ประเทศไทยได้รับความเชื่อมั่น

ส่วนความคืบหน้าการจัดเตรียมสมาชิกเพื่อลงสมัครรับเลือกตั้งนั้น  ทางพรรคจะส่งผู้สมัครประมาณ 320 คน จาก 350 เขต ทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นการส่งที่มากที่สุด มากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะระบบการเลือกตั้ง กำหนดทุกคะแนนมีค่า พรรคจึงจะต้องจะพยายามให้ได้ ส.ส. ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ โดยเตรียมปฐมนิเทศผู้สมัคร ส.ส. ในวันที่ 10 มกราคมนี้ ส่วนรายชื่อว่าที่นายกรัฐมนตรีของพรรค 3 รายชื่อนั้น คาดว่า น่าจะเป็นบุคคลภายในพรรค โดยจะเปิดเผยทันทีที่มีการรับสมัครเลือกตั้ง

“ชาติไทยพัฒนา” ขอละ อย่าเลื่อนเลือกตั้ง ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. 10 [คลิป] “ชาติไทยพัฒนา” ขอละ อย่าเลื่อนเลือกตั้ง ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. 10 [คลิป]

related