svasdssvasds

"สุดารัตน์" ลงพื้นที่นครศรีฯ มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัย "ปาบึก"

คุณหญิงสุดารัตน์ นำถุงยังชีพจากชาวกรุงเทพฯ ลงพื้นที่ไปมอบให้ผู้ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบ ‘พายุปาบึก’ ที่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมให้กำลังใจประชาชนร่วมผ่านพ้นอุปสรรคไปพร้อมกัน

"สุดารัตน์" นำเงินบริจาคศูนย์ช่วยเหลือฯ พท. ช่วยนครศรีธรรมราช

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ อดีต ส.ส. เขตลาดกระบัง พรรคเพื่อไทย เดินทางมาที่จังหวัดนครศรีธรรมราชในช่วงเช้าวันนี้ เพื่อนำถุงยังชีพจำนวน 150 ชุด

"สุดารัตน์"  ลงพื้นที่นครศรีฯ มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัย "ปาบึก"

ประกอบด้วย ข้าวสาร, อาหารกระป๋อง, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, น้ำมัน, น้ำดื่ม, และน้ำตาลทราย ที่รวบรวมจากศูนย์รับบริจาคของพรรคเพื่อไทย 30 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร ไปมอบแก่ผู้ประสบภัยจากพายุ ‘ปาบึก’ ที่ตำบลปากนคร อำเภอเมือง และเยี่ยมผู้ประสบภัยที่ศูนย์อพยพและช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ

"สุดารัตน์"  ลงพื้นที่นครศรีฯ มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัย "ปาบึก"

ระหว่างทางคุณหญิงสุดารัตน์ ได้แวะพูดคุยกับชาวบ้านที่ประสบภัยถึงความเดือดร้อน โดยชาวบ้านเล่าให้ฟังว่า บางพื้นที่ที่อยู่ลึกเข้าไปจากถนนหลัก ยังได้รับความช่วยเหลือไม่ทั่วถึง บางบ้านได้รับความเสียหายอย่างหนัก บางบ้านพังเสียหายทั้งหลัง จนไม่สามารถอยู่อาศัยได้ นอกจากนี้บางจุดยังเจอปัญหาเสาไฟฟ้าหักโค่นจนไม่มีไฟฟ้าใช้มาเกือบ 4 วัน และอาหารไม่เพียงพอ

"สุดารัตน์"  ลงพื้นที่นครศรีฯ มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัย "ปาบึก"

ด้านคุณหญิงสุดารัตน์ ได้รับปากว่าหลังจากนี้จะกลับไปประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งสำรวจความเสียหายและเข้าช่วยเหลือทุกชุมชนอย่างทั่วถึง รวมทั้งส่งจิตแพทย์เข้ามาเยียวยาความรู้สึกของประชาชนโดยเร็วที่สุด

related