svasdssvasds

ไม่ได้มาหลอกลวงให้คนรัก "บิ๊กตู่" โชว์ทำคั่วกลิ้ง - ปีนซ่อมหลังคาบ้านผู้ประสบภัย [คลิป]

"บิ๊กตู่" โชว์ทำคั่วกลิ้งให้ผู้ประสบภัย ยันมาเยี่ยมให้กำลังใจ ไม่ได้มาหลอกลวงให้คนรัก บอกหากอยากอยู่นานคงไม่ให้มีเลือกตั้ง

ต่อมา เวลา 12.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ เดินทางไปยังโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ต.แหลมตะลุมพุก อ.ปากพนัง เพื่อเยี่ยมผู้ประสบภัย และนักเรียนของโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ โดยโรงเรียนแห่งนี้ใช้เป็นศูนย์อพยพในระหว่างเกิดพายุ โดยได้แวะทักทายและให้ กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานพร้อมชิมไก่ทอดและไข่เจียวของโรงครัวพระราชทานและชมว่าอร่อยรสชาดดี และอยากได้ร่วมปรุงอาหารคั่วกลิ้งหมูและมอบอุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬาให้เด็กนักเรียน และร่วมรับประทานอาหารกับชาวบ้านอย่างเป็นกันเอง

[gallery columns="1" size="full" ids="415598,415599,415600,415601,415602,415603"]

นายกฯ กล่าวให้กำลังใจพร้อมทักทายว่า รู้สึกดีใจที่ผู้ประสบภัยทุกคนมีกำลังใจที่ดีจากนี้รัฐบาลจะเร่งสำรวจความเสียหายและซ่อมแซมสิ่งที่เสียหายโดยเร็ว ทั้งนี้คนไทยเป็นใจสู้ โดยระหว่างนั้นมีชาวบ้านได้ขอให้รัฐบาลช่วยให้ราคายางพาราดีขึ้น ซึ่งนายกฯรับปากว่าจะดูแลให้ ซึ่งขณะนี้รัฐบาลกำลังเร่งใช้ยางในประเทศ และขอให้เกษตรกรปรับเปลี่ยนตัวเอง เพราะหลายประเทศปลูกยากเหมือนกันหมด หากไม่ปรับเปลี่ยนวันหน้าจะมีปัญหา แต่ตนสัญญาว่าจะให้อะไรก่อนตอนนี้ไม่ได้แต่จะทำให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุด ขออย่าให้ ยาง ปาล์ม ประมง หรือ ปัญหาเกษตรอื่นๆมาเป็นปัญหาการเมืองอีกเลย วันนี้มาเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจ ไม่ได้มาหลอกลวงหรือมาทำให้คนรัก แต่มาด้วยหัวใจและดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มและจะกลับไปสั่งการเพิ่มเติมให้ในที่ประชุมครม.ในวันพรุ่งนี้(8 ม.ค.)

ในช่วงท้าย นายกฯ ยังกล่าวถึงการเลือกตั้งด้วยว่า รัฐบาลต้องทำให้การเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงบริสุทธิ์ยุติธรรม หากตนอยากอยู่นานคงไม่ต้องให้มีการเลือกตั้งแล้ว ดังนั้นขอให้เลือกตั้งกันให้ดี อย่าเลือกคนไม่ดี หรือคนที่มีปัญหามา

[gallery columns="1" size="full" ids="415594,415595"]

 

related