svasdssvasds

สะพัด! งัด 2 คดีเก่า รัฐบาลปู สกัด "ชัชชาติ"

ขณะนี้กำลังเป็นที่น่าจับตาการทำงานของ ป.ป.ช. เตรียมรื้อคดีค้างเก่า สมัยรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นคดีค้างเก่าที่ผ่านมาถึง 6 ปีและอยู่ในขั้นตอนทางกฎหมาย ซึ่งมีรายชื่อ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เกี่ยวข้องด้วยในฐานะเป็นรัฐมนตรี ในครม.

สะพัด! งัด 2 คดีเก่า...สกัด"ชัชชาติ"

แหล่งข่าวรายการเจาะลึกทั่วไทย รายงานว่า ขณะนี้กำลังเป็นที่น่าจับตาการทำงานของ ป.ป.ช. โดยเฉพาะคดีที่เกี่ยวข้องกับนักการเมือง จะถูกจับตามากเป็นพิเศษในช่วงนี้ เนื่องจากเป็นช่วงที่นักการเมืองเตรียมเข้าสู่สนามเลือกตั้ง ที่กำลังจะมาถึง จึงมีการตั้งข้อสังเกตว่า กรณีกล่าวหาที่เกี่ยวข้องกับอดีตนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีในรัฐบาลของพรรคเพื่อไทย ถูกเร่งรีบหยิบยกขึ้นมาพิจารณา สอดคล้องกับจังหวะที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ติดรายชื่อได้รับการการเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

สะพัด! งัด 2 คดีเก่า รัฐบาลปู สกัด "ชัชชาติ"

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 8 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *สะพัด! งัด 2 คดีเก่า...สกัด"ชัชชาติ" * รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related