svasdssvasds

ทษช.เปิดตัวรถโมบายรณรงค์หาเสียง

พรรคไทยรักษาชาติ เปิดตัวรถโมบายรณรงค์หาเสียง ยืนยันพร้อมแล้วสำหรับการเลือกตั้ง ชี้ไม่มีเหตุผลเลื่อนเลือกตั้ง

ร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิชย์ หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ พร้อมด้วยนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง นายจตุรนท์ ฉายแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์หาเสียงเลือกตั้ง พร้อมด้วยแกนนำพรรคร่วมกันเปิดตัวรถโมบายรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งที่ทีมหาเสียงทั้ง 7 ทีมจะลงพื้นที่ไปพร้อมกับรถในการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนที่จะมีชุดปฏิบัติกาาหาเสียงลงพื้นที่ไปปราศรัยกับประชาชนโดยรถดังกล่าวมีความพิเศษที่สามารถส่งสัญญาณสดจากแกนนำในทุกพื้นที่ให้สามารถลิงค์หากันได้แบบเรียลไทม์

ทษช.เปิดตัวรถโมบายรณรงค์หาเสียง

โดยนายณัฐวุฒิ กล่าวว่าแม้ขณะนี้วันเลือกตั้งจะยังไม่ชัดเจนแต่ทางพรรคจะไม่รอกำหนดวันเลือกตั้งแต่จะเดินหน้าหาเสียงพบปะพี่น้องประชาชนทันที พร้อมเตรียมเปิดตัวโยบายในการแก้ปัญหาให้กับประชาชนและจะนำเสนอผ่านทางรถโมบายที่ใช้หาเสียงโดยจะไม่มีการเผชิญหน้าทางการเมืองไม่แบ่งฝ่ายหรือก่อให้เกิดความขัดแย้ง

ทษช.เปิดตัวรถโมบายรณรงค์หาเสียง

 ทั้งนี้ ทางพรรคไทยรักษาชาติ มองว่าที่ผ่านมาประเทศไทยห่างหายจากบรรยากาศการหาเสียงมาตั้งแต่ปี 2557 ดังนั้งพรรคไทยรักษาชาติจะเปิดปฏิบัติการหาเสียงโดยนำเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้ในการหาเสียงโดยจะไม่ให้ระยะทางมาเป็นอุปสรรคในการพบปะพี่น้องประชาชนทั้งการปราศรัยย่อยและปราศรัยใหญ่

ทษช.เปิดตัวรถโมบายรณรงค์หาเสียง

related