svasdssvasds

แกนนำ "พปชร."ปัดขายฝัน ยันทำได้ "สปก." เป็น "โฉนด"

แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ระบุนโยบายแก้กฎหมายเปลี่ยนพื้นที่ ส.ป.ก.เป็นโฉนด ทำได้จริงหากได้บริหารประเทศ

นายจำลอง ครุฑขุนทด อดีตกลุ่ม 16 แกนนำพรรคพลังประชารัฐ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 14 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการลงพื้นที่หาเสียงของแกนนำคนสำคัญ ทั้งนายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ที่จังหวัดนครราชสีมา และมีการปราศรัยเรื่องการแก้กฎหมาย ส.ป.ก. 4-01 นั้น คิดว่าอย่างน้อยประชาชนก็มีความหวัง โดยเฉพาะคนที่เป็นเกษตรกรผู้มีรายได้น้อย ผู้มีที่ดินและไม่สามารถเอาไปใช้ประโยชน์ได้เหมือนคนอื่น จะมีโอกาสมากขึ้น ซึ่งทุกอย่างขึ้นกับเสียงข้างมาก หากได้เป็นรับฐาล ก็ต้องทำตามนโยบายที่ได้รับปากกับพี่น้องประชาชน เหมือนนโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรค หรือ กองทุนหมู่บ้าน

แกนนำ "พปชร."ปัดขายฝัน ยันทำได้ "สปก." เป็น "โฉนด"

ด้านนายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 9 พรรคพลังประชารัฐ ระบุว่าทุกนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ จะเกิดจากการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน นโยบายนี้ก็เช่นกัน

แกนนำ "พปชร."ปัดขายฝัน ยันทำได้ "สปก." เป็น "โฉนด"

 ส่วนกรณีที่ ส.ป.ก.4-01 ซึ่งสมัยนานมาแล้ว มีอดีต ส.ส.กลุ่ม 16 โจมตีทำนอง พายเรือให้โจรนั่ง จนพรรคประชาธิปัตย์ต้องยุบสภา และพรรคพลังประชารัฐนำมาเป็นนโยบายประกาศกับประชาชนตรงนี้ จะเกิดประเด็นขายฝันหรือไม่ นายบุญจง กล่าวว่า โดยข้อเท็จจริง ที่ส.ป.ก. มีการเปลี่ยนสภาพ เปลี่ยนแปลงไปเยอะมากแล้ว จึงต้องเอาข้อเท็จจริงมาพูดว่า ปัจจุบันนี้เป็นอย่างไร แล้วประชาชนที่ครอบครอง ส.ป.ก.เขามีความต้องการอย่างไร ในอดีตต้องยอมรับว่ามันเป็นอย่างนั้น แต่ปัจจุบันก็ต้องนำเสนอในสิ่งประชาชนอยากได้

แกนนำ "พปชร."ปัดขายฝัน ยันทำได้ "สปก." เป็น "โฉนด"

 

related