svasdssvasds

ศาลไฟเขียว “โอ๊ค” บินร่วมงานแต่งน้องสาวฮ่องกง

ศาลอนุญาตให้นายพานทอง แท้ชินวัตร ผู้ถูกสั่งฟ้องคดีฟอกเงินแบงก์กรุงไทย เดินทางไปต่างประเทศได้ แต่ต้องกลับมารายงานตัว 26 มีนาคม ขณะที่อัยการสูงสุดนัดส่งฟ้องบิดาของน.ต.ศิธา ทิวารี ในคดีเดียวกัน วันที่ 30 มกราคมนี้

นัดส่งฟ้อง พ่อ "ศิธา" แก๊งโอ๊ค ฟอกเงินกรุงไทย 30 ม.ค.นี้

นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยถึงความคืบหน้าเพื่อรอส่งตัวฟ้อง นายมานพ ทิวารี บิดาของ น.ต.ศิธา ทิวารี อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย (ทรท.) ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินธนาคารกรุงไทยกับกลุ่มกฤษดานคร ว่า หลังจากที่คณะทำงานอัยการสำนักงานคดีพิเศษมีความเห็นสั่งฟ้องนายมานพพร้อมกับนางกาญจนาภา หงษ์เหิน เลขานุการส่วนตัวคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อดีตภริยานายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนายวันชัย หงษ์เหิน สามีนางกาญจนาภานั้น อัยการฯ นัดให้นายมานพ มาพบในวันที่ 30 ม.ค.นี้ เวลา 10.00 น. เพื่อจะนำตัวไปยื่นฟ้องต่อศาลอาญาคดีทุจริตฯ

สำหรับนางกาญจนาภาและนายวันชัย สามีซึ่งอัยการมีความเห็นสั่งฟ้องข้อหาร่วมกันฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงินในการรับโอนเช็คจำนวน 26 ล้านบาท มีการขอออกหมายจับทั้งสองแล้ว จึงต้องรอการติดตามหาตัวทั้งสองมาส่งฟ้องศาลภายในอายุความต่อไป

ศาลไฟเขียว “โอ๊ค” บินร่วมงานแต่งน้องสาวฮ่องกง

ศาลให้โอ๊คบินฮ่องกง ร่วมงานแต่งอุ๊งอิ๊งได้ แต่ต้องกลับ 26 มี.ค.

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ส่วนที่มีข่าวว่านายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่เป็นหนึ่งในผู้ถูกสั่งฟ้องคดีนี้ เตรียมจะเดินทางไปร่วมการแต่งงานของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ที่ต่างประเทศ ในเดือน มี.ค. 62 นี้ ทีมทนายความก็ได้ยื่นคำร้องขออนุญาตต่อศาลอาญาคดีทุจริตฯกลางแล้วเมื่อปลายปี 2561 ที่ผ่านมาซึ่งศาลมีคำสั่งอนุญาตให้นายพานทองแท้ เดินทางออกนอกประเทศ โดยต้องกลับมารายงานตัวต่อศาลภายในวันที่ 26 มี.ค.นี้.

ศาลไฟเขียว “โอ๊ค” บินร่วมงานแต่งน้องสาวฮ่องกง

related