svasdssvasds

"สุริยะ" สวน"หญิงหน่อย" ใครเป๋าตุงยุค "ยิ่งลักษณ์" ให้ถาม"บุญทรง" [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่วัดห้วยพรม หมู่ที่ 8 ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมส นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน พรรคพลังประชารัฐ เปิดปราศรัยหาเสียงช่วยว่าที่ ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐเขตเลือกตั้งที่ 11 จ.นครราชสีมา คือ นายสมศักดิ์ พันธุ์เกษม  โดยนายสุริยะ ได้ปราศรัยจะเพิ่มเงินสดในบัตรประชารัฐให้กับประชาชนจาก 300 บาท เป็น 500 บาท และเพิ่มให้เป็นคนละ 2 ใบ มีประชาชนร่วมฟังคำปราศรัยกว่า 2,000 คน

ต่อจากนั้นคณะของนายสุริยะ ได้เดินทางไปที่หอประชุมสมาคมชาวไร่อ้อยลำมูลบน ตำบลจระเข้หิน อำเภอครบุรี เพื่อปราศรัยหาเสียงช่วย นายสุพร อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขตเลือกตั้งที่ 10 พรรคพลังประชารัฐ โดยมีประชาชนมาร่วมฟังคำปราศรัยกว่า 3,000 คน

นายสุริยะ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ที่กล่าวว่าอยู่พรรคเพื่อไทยกระเป๋าตุงอยู่กับลุงตู่ กระเป๋าแฟบว่า เรื่องนี้ขอถามคุณหญิงสุดารัตน์ว่า ใครกันแน่ที่กระเป๋าตุงให้ไปถาม นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พรรคเพื่อไทยดู ส่วนการมาอยู่กับลุงตู่นั้น ที่ว่ากระเป๋าแฟบ ให้ดูที่ราคาพืชผลทางการเกษตร ตอนนี้ราคาข้าวพุ่งสูงมากที่สุดเป็นประวัติการณ์และชาวนายังได้ค่าเกี่ยวข้าวไร่ละ 1500 บาท ไม่เกิน 12 ไร่ รวมแล้วรัฐให้ค่าเกี่ยวข้าวครัวเรือนละ 18000 บาท

นอกจากนี้"ลุงตู่" ยังให้บัตรสวัสดิการประชารัฐแก่ชาวบ้านจนทำให้ประชาชนกระเป๋าตุง มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นแสดงให้ เห็นชัดเจนว่า"ยุคลุงตู่" ชาวนากระเป๋าตุงจริงผิดกับสมัย" ยิ่งลักษณ์"ชาวนากระเป๋าแฟบแต่ คนที่กระเป๋าตุงคือนายทุนและนักการเมืองผู้มีอำนาจบางคน ซึ่งแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ส่วนการคาดหวังจำนวน ส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสานนั้น ตนก็ยังยืนยันว่าจะได้ไม่ต่ำกว่ า 60 ที่นั่ง และทั่วประเทศพรรคพลังประชารัฐจะกวาด ส.ส.ได้ไม่ต่ำกว่า 150 ที่นั่งแน่นอน

 

“อยู่กับเรากระเป๋าตุง” สุดารัตน์ ประกาศขจัดทุกข์ ย้ำไม่เลิกบัตรคนจนแต่จะทำให้ได้มากกว่า

 

related