svasdssvasds

นายกฯสะบัดหน้าเมิน หลังถูกถามทักษิณจัดรายการทุกวันจันทร์ บอก "ขี้เกียจฟัง"

นายกฯสะบัดหน้าเมิน หลังถูกถามทักษิณจัดรายการทุกวันจันทร์ บอก "ขี้เกียจฟัง"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ปฎิเสธตอบคำถามสื่อมวลชนถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดรายการกู๊ดมันเดย์ เพื่อสื่อสารกับประชาชนผ่านทางโซเชียล โดยกล่าวสั้นๆว่า "เห้ย ขี้เกียจฟัง เขาพูดที่ไหน ก่อนสะบัดหน้า และกล่าวว่าไม่พูดด้วยแล้ว" และเดินออกจากวงสัมภาษณ์ไปในทันที

วานนี้ (14 ม.ค.) นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ โพสต์รูปพร้อมข้อความในไอจี @thaksinlive ระบุเกี่ยวกับการจัดรายการ "Good Monday” รับมือกับการเปลี่ยน แปลงของโลก กับ ดร.ทักษิณ ชินวัตร เกิดขึ้นเพราะผมเสียดายเวลา 12 ปีที่อยู่ในต่างประเทศ ได้เห็นความเจริญและความล้าหลังของหลายประเทศในโลก ได้พูดคุยกับผู้นำประเทศทั้งปัจจุบันและอดีต ผู้นำทางธุรกิจ นักวิชาการ นักเทคโนโลยีทั่วโลก

จึงอยากจะมาเล่าสู่พี่น้องคนไทยทุกคน ที่ทุกวันจันทร์เราตื่นมาทำงานเราอยากจะรู้ว่าสิ่งที่เราทำมาหากินทุกวันนี้มันยังดีอยู่ไหม ต้องปรับเปลี่ยนอะไร เพราะโลกเปลี่ยนแปลงเร็วเหลือเกิน เผื่อความคิดและประสบการณ์ที่ผมนำมาเล่าสู่พี่น้องจะเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแนวทางการทำมาหากิน หรือการศึกษาอบรมให้กับลูกหลานได้บ้าง ผมก็ถือว่าเป็นความสุขใจแล้ว

โดย Good Monday วันแรกนี้ผมจะขอขยายความเรื่องที่พูดถึงเศรษฐกิจโลกในปี 2019 และ 2020 ที่จะกระทบกับธุรกิจรายย่อย ปากท้องและคุณภาพชีวิตของคนไทย ต่อจากนี้ผมจะพยายามมาพบกับท่านให้ได้ในทุกวันจันทร์ที่ Good Monday ด้วยรักและห่วงใยพี่น้องชาวไทยที่รักทุกท่านครับ #ThaksinGoodMonday”

related