svasdssvasds

"หญิงหน่อย” บ่ายเบี่ยงร่วมเฟรม “เฉลิม"

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย และร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง หัวหน้าทีมปราศรัยพรรคเพื่อไทย ร่วมปราศรัยหาเสียงที่ทำการพรรค ซึ่งเป็นเวทีปราศรัยครั้งแรกใน กทม. โดยมีประชาชนจำนวนมากร่วมฟัง

หัวหน้าทีมปราศรัยพรรคเพื่อไทย กล่าวในตอนหนึ่งว่า บ้านเมืองยุ่งเพราะพรรคประชาธิปัตย์ทำแบบนี้ ตั้งแต่การล้มรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะตอบคำถามประชาชนอย่างไรในการขึ้นไปเป่านกหวีดบนเวที กกปส. ขณะที่นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มีคดีกว่า 10-13 คดี แต่ได้แต่งตั้งเป็นรองเลขาธิการนายกฯ เศรษฐกิจแย่เพราะบ้านเมืองเป็นเผด็จการ ไม่มีคนมาลงทุน ทีมเศรษฐกิจทีมนี้ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เลี้ยวไปเลี้ยวมาไป ส่ง 4 กุมารไปตั้งพรรคการเมือง เลือกตั้งรอบนี้เดิมพันสูง ถ้าแพ้คือแพ้ ชนะคือชนะ อย่างไรก็ตามถ้าเลือกตั้งไม่เกิด สงครามเกิดแน่นอน

"หญิงหน่อย” บ่ายเบี่ยงร่วมเฟรม “เฉลิม"

 ขณะที่ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า ไม่ว่าจะโดนห้ามให้เรามาเจอกันอย่างไร หัวใจเราใกล้กัน ตอนนี้เดินทางไปทั้งเหนือ ใต้ อีสาน เสียงแห้งหมดแล้ว แต่เชื่อว่าคะแนนยังเต็ม โดย 4-5 ปี ที่เขาบริหารราชการมา พี่น้องประชาชนกระเป๋าแฟบหมด สมัยเพื่อไทยบริหารทำให้กระเป๋าตุง เศรษฐกิจดีทุกครั้ง หน้าที่ของพรรคคือทำให้คนตัวเล็กตัวน้อยมีเงินในกระเป๋า โดยจะใช้งบประมาณแผ่นดินอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ใช่ยิ่งทำยิ่งรวยกระจุก จนกระจาย แบบทุกวันนี้ ดังนั้นเลือกตั้งเมื่อไหร่ให้เลือกเพื่อไทยอย่างเดียว ตอนนี้มีการใช้กติกากดขี่ ใช้อำนาจเอาเปรียบพวกเรา เพื่อไทยต้องทำงานหนักมากกว่าเขาสามเท่า และทางเดียวที่จะออกจากทุกข์ได้ คือ เพื่อไทยเท่านั้น ถ้าเลือกกันน้อย ก็ฟังเพลงคุณลุงต่อไป

"หญิงหน่อย” บ่ายเบี่ยงร่วมเฟรม “เฉลิม"

ซึ่งหลังจากที่คุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยเสร็จ ก็มีคิวที่ ร.ต.อ.เฉลิม พร้อมว่าที่ผู้สมัครทั้ง 6 คนต้องถ่ายภาพร่วมกับคุณหญิง แต่ปรากฏว่าคุณหญิงสุดารัตน์ ได้บ่ายเบี่ยง และเดินลงจากเวทีปราศรัยทันที ทำให้ ร.ต.อ.เฉลิมและว่าที่ผู้สมัครยืนเก้อ

related