svasdssvasds

"วิษณุ" ปัด รู้จักนักศึกษาชู3 นิ้ว ครม.สัญจร ลำปาง

"วิษณุ" ปัด รู้จักนักศึกษาชู3 นิ้ว ครม.สัญจร ลำปาง

รองนายกฯ วิษณุ ออกโรงเตือนรัฐมนตรีและทีมงานรัฐบาลที่สังกัดพรรคพลังประชารัฐ ให้ระวังคำพูดในการออกรายการต่างๆ ขณะเดียวปฎิเสธไม่รู้จักนักศึกษาชายชู 3 นิ้ว

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีการตั้งข้อสังเกตว่าการทำงาน ของรัฐมนตรีและทีมงานรัฐบาลที่สังกัดพรรคพลังประชารัฐ และในอนาคตอาจจะเป็นผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ แต่ยังไปออกรายการต่างๆในฐานะคนของรัฐบาล ต้องระมัดระวังหรือไม่ ว่า ต้องระมัดระวังคำพูดโดยเฉพาะเนื้อหา และช่วงเวลาว่าอยู่ในเวลาราชการหรือไม่ ดังนั้นไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามควรจะต้องระมัดระวังให้มากขึ้น

นายวิษณุ ยังกล่าวถึงกรณีที่ปรากฏภาพนักศึกษาชายมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งยืน ชู3 นิ้ว ต่อหน้าสื่อมวลชนระหว่างกำลังสัมภาษณ์ตนเอง ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการที่จังหวัดลำปาง ว่า ตนได้ เห็นภาพและทราบข่าวดังกล่าวแล้วจากสื่อมวลชน โดยคิดว่าการกระทำดังกล่าวไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับตนแต่ไม่ทราบว่าจะมีปัญหาอื่นๆหรือไม่ยืนยันว่าตนเองไม่ทราบและไม่รู้จักกับบุคคลดังกล่าว แต่ไม่ทราบด้วยว่ามีเจตนาใด ซึ่งในวันดังกล่าวตนมีภารกิจที่จะต้องไปให้การต้อนรับประธานาธิบดีสาธารณรัฐเช็คจึงต้องรีบเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร หลังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเสร็จสิ้น

related