svasdssvasds

"วิษณุ" เตือน รมต. ร่วมงานพลังประชารัฐระวังคำพูด

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯระบุว่าทำงานใกล้เสร็จแล้ว พร้อมลาออก แต่รออีก 3 รัฐมนตรี เพราะจะลาออกพร้อมกัน ด้านรองนายกฯวิษณุเตือนให้รัฐมนตรีที่ไปร่วมงานกับพรรคประชารัฐระมัดระวังคำพูด เพราะยังเป็นคนของรัฐบาล

นายวิษณุ เครืองาม ได้กล่าวถึงกรณีนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ และออกรายการเดินหน้า ประเทศไทย โดยกล่าวว่าสามารถทำได้ ที่ผ่านมาโฆษกรัฐบาลที่ลงสมัครเลือกรับเลือกตั้งแบบเขตและปาร์ตี้ลิสต์มีทุกยุคสมัย แต่ต้องระวังเหมือนกับรัฐมนตรี ทั้งเวลาราชการกับเนื้อหาที่แถลง การแถลงผลงานรัฐบาลถือเป็นหน้าที่ แต่จะไปแถลงเรื่องของพรรคในเวลาราชการไม่ได้และเตือนว่าอย่าเผลอหลุดพูดอะไรที่เกี่ยวข้องกับพรรคการเมือง ต้องระมัดระวังมากขึ้นในเนื้อหา แต่ถ้ามีความก้ำกึ่งก็ยังถือว่าเป็นงานของรัฐบาลอยู่

"วิษณุ" เตือน รมต. ร่วมงานพลังประชารัฐระวังคำพูด

 ด้านนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี 1 ใน 4 รัฐมนตรีพรรคพลังประชารัฐ บอกว่า ขณะนี้พร้อมจะลาออกจากตำแหน่ง เพราะภารกิจต่างๆในความรับผิด จะแล้วเสร็จทั้งหมด ส่วนจะลาออกเมื่อไหร่ จะต้องรออีก 3 รัฐมนตรี เพราะจะต้องลาออกพร้อมกัน เพื่อไปทำงานการเมืองอย่างเต็มตัว ที่ผ่านมามีความเสียเปรียบทางการเมือง เพราะไม่สามารถลงพื้นที่หาเสียงได้ในเวลาราชการซึ่งหลังลาออก จะทำให้ไปทำงานการเมืองได้เต็มที่

"วิษณุ" เตือน รมต. ร่วมงานพลังประชารัฐระวังคำพูด

related