svasdssvasds

'ภราดรภาพ' เดินหน้า “หาเสียง” ย้ำไม่ใช่เวทีใส่ร้ายป้ายสีกัน

'ภราดรภาพ' เดินหน้า “หาเสียง” ย้ำไม่ใช่เวทีใส่ร้ายป้ายสีกัน

ร.อ.ดร.รชฏ พิสิษฐบรรณกร ประธานคณะกรรมการ ยุทธศาสตร์พรรคภราดรภาพ กล่าวว่า ขณะนี้พรรคภราดรภาพได้ลงพื้นที่อย่างเต็มที่ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีทางการเมืองในยุคใหม่ ตามที่ได้วางแนวทางอุดมการณ์เอาไว้ตั้งแต่แรก แม้จะมีการเลื่อนการเลือกตั้ง ก็ไม่ได้หวั่นไหวเพราะเชื่อว่าการเลือกตั้งจะมีขึ้นอย่างแน่นอน เพียงแต่รอพระราชกฤษฎีกาจะโปรดเกล้าฯ ลงมาเมื่อไหร่เท่านั้น

ร.อ.ดร.รชฏ  กล่าวว่า พรรคภราดรภาพเองก็มีแนวทางว่าเราจะไม่ใช้เวที การหาเสียง ไปใส่ร้ายป้ายสี หรือพูดจายั่วยุโจมตี ใครก็ตาม เพราะอยากเห็นการเมืองในรอบนี้เป็นการเมืองที่ ขาวสะอาด โปร่งใส การตัดสินใจของประชาชน ในยุคนี้ต่างจากยุคก่อนมาก เพราะการตัดสินว่าจะเป็นคนดีหรือไม่ ไม่ได้อยู่ที่การพูด ในเรื่องที่ไม่ดีของอีกฝ่าย เพื่อต้องการจะดึงคะแนนความนิยม ซึ่งนักการเมืองสมัยเก่าโบร่ำโบราณ มักจะยังยึดติดกับความสำเร็จลักษณะนี้ในอดีต

" ผมคิดว่าวันนี้คนไทยส่วนใหญ่ อยากเห็นความสามัคคี เพื่อเตรียมตัวไปสู่การเลือกตั้งในอนาคต ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงการหาเสียงหรือการนำเสนอนโยบายต่างๆของพรรคการเมือง จะมี การใช้กลยุทธ์ หลายรูปแบบ รวมไปถึงการพูดหรือปราศรัยแบบโจมตีฝ่ายตรงข้าม ซึ่งแนวทางการ ทำงานทางการเมืองของพรรคภราดรภาพนั้น เราเน้นความเท่าเทียม กัน บนพื้นฐานของสิทธิเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ อย่างแท้จริงโดยปราศจากอคติ เพื่ออยากจะให้ประเทศ เดินหน้าสู่ความเจริญก้าวหน้าในบรรยากาศที่เป็นมิตร" ร.อ.ดร.รชฏ กล่าว

นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรคภราดรภาพ กล่าวว่า ในวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562 นี้ พรรคภราดรภาพจะมีการจัดประชุมใหญ่สามัญครั้งที่ 1/2562 เพื่อให้มีการแต่งตั้งเพิ่มเติมกรรมการบริหารและรับรองงบการเงินรวมไปถึงการเปิดตัวผู้สมัครในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลอย่างเป็นทางการ

'ภราดรภาพ' เดินหน้า “หาเสียง” ย้ำไม่ใช่เวทีใส่ร้ายป้ายสีกัน

related