svasdssvasds

"ศุภชัย" สวน "นิพิฏฐ์" จ้องตีกิน ท้าฟ้อง กกต. ปมปลัดแจกเงิน 500 บาท

นายทะเบียนสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เรียกร้อง นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รับผิดชอบคำพูดหลังเปิดเผยมีปลัดจังหวัดแจกเงิน 500 บาท หวังซื้อเสียง ท้าแน่จริง ยื่นร้องกกต. อย่ามุ่งแต่สร้างความเสียหาย

"ศุภชัย"ท้า "นิพิฏฐ์" ฟ้องกกต. ปมปลัดแจกเงิน500 บาท

นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่นายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้ข่าวต่อสื่อมวลชนว่ามีปลัดจังหวัดเก็บบัตรประชาชนแลกเงิน 500 บาท หวังซื้อเสียงเลือกตั้ง และล่าสุดผู้ใช้ชื่อเฟสบุ๊ค “นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ” ได้โพสต์ใน เพจ “คนลุง ดอทคอม” ที่ลงภาพพาดหัวข่าวหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ว่า "ไม่ได้ระบุว่าจังหวัดไหน เพียงแค่ยืนยันว่ามีเรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นจริง อาจจะเป็นจังหวัดในประเทศสารขันธ์ก็ได้"

"ศุภชัย" สวน "นิพิฏฐ์" จ้องตีกิน ท้าฟ้อง กกต. ปมปลัดแจกเงิน 500 บาท

ซึ่งพฤติกรรมของนายนิพิฏฐ์ จะพบว่า ไปออกสถานีโทรทัศน์รายการหนึ่ง ในช่องดิจิทัล 26 บอกว่า พื้นที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่เลือกตั้งของตนเอง แต่มาขณะนี้บอกเป็นจังหวัดหนึ่งในประเทศสารขันธ์ จึงขอเรียกร้องให้นายนิพิฏฐ์ รับผิดชอบต่อคำพูดของตนเอง เพราะเรื่องนี้มีผลกระทบต่อพรรคการเมืองอื่น และต้องให้เกียรติพรรคการเมืองอื่นด้วย ดังนั้น ควรยุติเรื่องนี้ อย่าตอบโต้กันไปมา ประชาชนเบื่อหน่าย หากคิดว่าใครผิด ให้ส่งเรื่องร้องเรียนให้ กกต. จะดีกว่า อย่าทำเพื่อออกสื่อสร้างกระแสแล้วเกิดความเสียหายทางการเมืองเช่นนี้เลย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ พรรคภูมิใจไทยเคยเรียกร้องให้นายนิพิฏฐ์ เปิดเผยชื่อ นักการเมืองที่อยู่เบื้องหลังการเก็บบัตรประชาชนชาวบ้านแลกเงิน 500 บาท เนื่องจากผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยถูกนำไปเชื่อมโยงกับเรื่องนี้

related