svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : ไม่ผิดหวัง! "หญิงหน่อย" แย้มชื่อแคดดิเดทนายกฯ "เพื่อไทย" ตรงใจประชาชน

เลือกตั้ง 62 : ไม่ผิดหวัง! "หญิงหน่อย" แย้มชื่อแคดดิเดทนายกฯ "เพื่อไทย" ตรงใจประชาชน

คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำว่า พรรคเพื่อไทยจะไม่ทำให้ผิดหวังในการเสนอชื่อบุคคลเป็นนายกรัฐมนตรี ที่จะต้องตรงใช้ประชาชน โดยสัปดาห์หน้าจะมีความชัดเจน ทั้งการแบ่ง ส.ส. แบ่งเขตและปาร์ตี้ลิสต์

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงความพร้อมของพรรคเพื่อไทยในการแบ่งตัว ส.ส. แบบเขตและบัญชีรายชื่อ ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณา โดยเฉพาะ การจัดตัว ส.ส. ที่มีพื้นที่ทับซ้อนกันอยู่ ซึ่งสัปดาห์หน้าจะลงตัว แต่ในสัปดาห์หน้า พรรคเพื่อไทย จะประชุมเรื่องการจัดวางคนที่เหมาะสมลงพื้นที่ต่อไป ซึ่งในวันอังคารหน้า พรรคเพื่อไทย จะประชุมเรื่องนี้ รวมถึง การเสนอชื่อบุคคลเป็นแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ยืนยัน พรรคเพื่อไทยจะจัดให้ทุกคนไม่ผิดหวัง

"ขอให้ใจเย็นๆ สัปดาห์หน้าก็ทราบแล้ว รับรองว่าเพื่อไทยจะจัดให้ทุกคนไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งตามกำหนดเวลาที่ได้นัดประชุม เพื่อกำหนดแนวทางต่างๆ ตัวผู้สมัครขอให้ใจเย็น ขอให้มีการประชุมให้ถูกต้องตามกฎหมายให้เสร็จสิ้นก่อน นอกจากจะเสนอถึงความพร้อมของทีมเพื่อไทยที่เป็นนักบริหารมืออาชีพ ที่เคยทำงานสำเร็จมาแล้วตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทยกว่า 17 ปี แล้วก็เรายืนยันในแนวคิดว่า เราคิดเป็น ทำเป็น ทำสำเร็จ แล้วเราก็จะทำให้เกิดความสำเร็จต่อไป ทีมเพื่อไทยก็จะมีการโชว์ความพร้อมในวันจันทร์ หลังจากนั้นก็จะเป็นการอบรมให้กับผู้สมัครเราเพื่อที่จะได้ทราบถึงข้อกำหนดตามกฎหมาย ตามระเบียบกกต.เพื่อให้เราทำได้ถูกต้องตามกฎระเบียบกกตแล้วก็กฎหมายต่างๆ"

ขณะที่ นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงผลงาน 4 ปี ของรัฐบาล ว่า ปัญหาปากท้อง และ เศรษฐกิจ ประชาชนได้รับความเดือดร้อนมากที่สุด เพราะกำลังซื้อภายในประเทศตกต่ำอย่างที่ไม่เคยประสบมาก่อน ส่วนรัฐบาลจะพูดอย่างไร ก็เชื่อว่า ประชาชนจะตัดสินใจได้เอง ซึ่งพรรคเพื่อไทย มีประสบการณ์ด้านการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ และเชื่อว่า จะสามารถแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศให้ดีขึ้นได้

related