svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : พปชร. เชื่อคว้าเก้าอี้ ส.ส.ได้ "สมศักดิ์" ไม่หวั่นคนจ้องเตะตัดขา

เลือกตั้ง 62 : พปชร. เชื่อคว้าเก้าอี้ ส.ส.ได้ "สมศักดิ์" ไม่หวั่นคนจ้องเตะตัดขา

"สมศักดิ์"ลุยนครปฐม มั่นใจมีเก้าอี้ ส.ส. ยันพปชร.ไม่ใช่พรรคทหาร ไม่หวั่นคนจ้องเตะตัดขาพร้อมก้าวข้ามความขัดแย้ง "ธนกร"ชี้"บิ๊กตู่"เหมาะนั่งนายกฯต่อ

เมื่อเวลา 16.00 น. นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์การหาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรค นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช สมาชิกพรรค ลงพื้นที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เปิดศูนย์ของพรรคพลังประชารัฐโดยมีประชาชนให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้บรรดาว่าที่ผู้สมัครลงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ จ.นครปฐม ทั้ง5เขต ได้เดินทางมาด้วย คือ เขต 1 นายธนกร เชาวนเมธา เขต 2 พ.ต.อ.วีระยศ ชื่นกลิ่นธูปศิริ เขต 3 นายพรศักดิ์ เปี่ยมคล้า เขต 4 นายปฐมพงษ์ สูญจันทร์ และ เขต 5 ดร.ระวัง เนตรโพธิ์แก้ว

เลือกตั้ง 62 : พปชร. เชื่อคว้าเก้าอี้ ส.ส.ได้ "สมศักดิ์" ไม่หวั่นคนจ้องเตะตัดขา

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า การลงพื้นที่ในวันนี้เพื่อมาพบปะว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคว่ามีความคืบหน้าในการลงพื้นที่เป็นอย่างไร แต่วันนี้ชาวบ้านได้สะท้อนและต้องการให้พรรคพลังประชารัฐ เดินหน้าแก้ปัญหาในเรื่องข้าว ราคาอ้อย พืชเกษตรต่างๆ ผลักดัน สัตว์เศรษฐกิจ เช่น การเลี้ยงปลาสวยงาม นก ไก่ ทุกอย่างที่เสนอมาอยู่ในแนวทางนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่ส่งเสริมให้คนทำธุรกิจ และ มีอาชีพเสริม ในส่วนของจ.นครปฐม ถือได้ว่า เป็นเมืองกระจายสินค้าได้ทุกภาค มีมหาวิทยาลัยถึง 3 แห่ง มีวัฒนธรรม และหากบ้านเมืองสงบสุขจังหวัดนครปฐม จะยิ่งดีขึ้นเพราะสามารถผลักดันให้เป็นเมืองท่องเที่ยวได้

"พรรคพลังประชารัฐไม่ใช่พรรคทหาร แต่เวลานี้เราได้รวบรวมคนที่มีความสามารถในทุกด้าน อาทิ เกษตร ธุรกิจ มารวมกันเพื่อจะทำให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี ผมอยากให้ทุกคนเดินทางสายกลางก้าวข้ามความขัดแย้งเพราะหากบ้านเมืองไม่สงบอีกประเทศจะอยู่ในวังวนเดิม" นายสมศักดิ์กล่าว

เมื่อถามว่าพรรคพลังประชารัฐจะสามารถปักธงได้ส.ส.ยกจังหวัดนครปฐม หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ผู้สมัครของเราทั้ง 5 เขต ขยันพบปะชาวบ้านแบบเคาะประตูบ้าน ทุกคนทุ่มเท ตนไม่สามารถไปโม้โอ้อวดว่าเราจะเหมายกจังหวัด แต่ส่วนตัวเชื่อว่า พรรคพลังประชารัฐจะมี ส.ส.ในจ.นครปฐมแน่นอน

เลือกตั้ง 62 : พปชร. เชื่อคว้าเก้าอี้ ส.ส.ได้ "สมศักดิ์" ไม่หวั่นคนจ้องเตะตัดขา

เมื่อถามว่าการลงพื้นที่เวลานี้มักถูกโจมตี บางครั้งมีการจัดฉากนำวีดีโอ ไม่มีประชาชนเข้าฟังปราศรัย นายสมศักดิ์ กล่าวว่าเป็นเรื่องปกติ ตนเป็นผู้ไปชี้แจงนโยบายต่างๆในหลายจังหวัดทั่วทุกภูมิภาค เป็นรื่องธรรมดาที่จะต้องถูกโจมตี เตะตัดขา แต่การถูกกระทำแบบนี้ทำให้เห็นว่าคะแนนนิยมของพรรคพลังประชารัฐดีขึ้น ฝ่ายตรงข้ามจึงเล่นเกมใต้ดิน

"ผมไม่เคยท้อแท้ หรือรู้สึกอะไร ยิ่งทำร้ายเราเท่าไหร่ นั้นคือแรงผลักดันผมจะเดินหน้า ผมไม่เคยกลัว เราเดินมาถูกทาง การเมืองเป็นเรื่องปกติของการป้ายสี มันเกิดขึ้นมาตลอด แต่ผมและพรรคต้องระมัดระวังไม่พลีพลาม เหตุการที่เกิดขึ้นที่จ.มหาสารคาม เราตอบโต้ได้ชัดเจน เรามีหลักฐานที่เป็นวีดีโอ และภาพนิ่ง ประชาชนจึงรู้ว่าเวลานี้ พรรคพลังประชารัฐถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียว เพราะแนวทางของพรรคชัดเจนเราไม่ต้องการให้ประเทศจมปลักในจุดเดิม" แกนนำพรรคพลังประชารัฐ กล่าว

ด้านนายธนกร กล่าวว่า จากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในภาคเหนือและภาคอีสาน พบว่า พี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ต้องการให้พรรคพลังประชารัฐเสนอชื่อพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ อยู่ในบัญชีผู้ที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรคด้วยเหตุผล 2 ประการคือ 1.ผลงานที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ค่าตอบแทนอสม. เบี้ยยีงชีพผู้สูงอายุ การช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรไม่ว่าจะเป็นข้าว ยางพารา ปาล์ม และอีอีซี

และ2.พล.อ.ประยุทธ์ไม่เป็นคู่ขัดแย้งกับพรรคการเมืองใด ที่ผ่านมาเรามีสองขั้วการเมืองที่มีปัญหาความขัดแย้งมาโดยตลอด นำมาซึ่งวิกฤติของประเทศ พล.อ.ประยุทธ์จะโต้แย้งอย่างมีเหตุผลกับหลายๆ กลุ่มตามสถานการณ์มากกว่า

"ทุกอย่างอยู่ที่มติของกรรมการบริหารพรรค แต่ส่วนตัวแล้วผมมองว่าลุงตู่มีความเหมาะสมในทุกด้านที่จะเป็นนายกฯ เป็นอดีตทหารที่รักชาติ รักประชาชนและเทิดทูนสถาบัน ผมจึงอยากให้ลุงตู่เป็นนายกฯ ต่อไป"นายธนกรกล่าว

related