svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "สุดารัตน์" ยัน ! สัปดาห์หน้ารู้ตัวนายกฯ พรรคเพื่อไทย

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ยืนยัน พรรคเพื่อไทยจะไม่ทำให้ผิดหวังในการเสนอชื่อบุคคลเป็นนายกรัฐมนตรี โดยสัปดาห์หน้าจะมีความชัดเจน ขณะที่นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ระบุ หากพรรคเสนอชื่อก็พร้อมรับ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงความพร้อมของพรรคเพื่อไทยในการแบ่งตัว ส.ส. แบบเขตและบัญชีรายชื่อ ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณา โดยเฉพาะ การจัดตัว ส.ส. ที่มีพื้นที่ทับซ้อนกันอยู่ ซึ่งสัปดาห์หน้าคาดว่าจะลงตัว โดยพรรคเพื่อไทย จะประชุมเรื่องการจัดวางคนที่เหมาะสมลงพื้นที่ต่อไปในวันอังคารหน้า รวมถึง การเสนอชื่อบุคคลเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ยืนยัน พรรคเพื่อไทยจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง

เลือกตั้ง 62 : "สุดารัตน์" ยัน ! สัปดาห์หน้ารู้ตัวนายกฯ พรรคเพื่อไทย

ชัชชาติไม่ขัดข้องนั่งนายกฯ เพื่อไทย ชมหญิงหน่อยคนรู้จักเยอะ

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม สมาชิกพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวโพลพรรคเพื่อไทยสนับสนุนเป็นเบอร์ 1 ในบัญชีนายกฯมากกว่าคุณหญิงสุดารัตน์ว่า คาดว่าแคนดิเดตชื่อนายกฯของพรรคจะมีความชัดเจนในวันที่ 28 มกราคมนี้ ขณะนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ซึ่งส่วนตัวคิดว่าคนกรุงเทพฯอาจรู้จักตนบ้าง แต่คนต่างจังหวัดยังไม่รู้จักมากพอ และรู้จักน้อยกว่าคุณหญิงสุดารัตน์ แต่หากพรรคเห็นว่าตนมีความเหมาะสมก็ไม่ขัดข้อง

related