svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "ไทยรักษาชาติ" เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 5 เขต กาญจนบุรี

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ไทยรักษาชาติ เปิดตัวผู้สมัคร 5 เขต กาญจนบุรี

วานนี้ (26 ม.ค.) ร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ พร้อมนายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรค และคณะกรรมการบริหารพรรค ลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน ขึ้นเวทีปราศรัยและเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค ไทยรักษาชาติทั้ง 5 เขต ที่ลานด้านข้าง สถานที่ก่อสร้างอาคารสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมืองกาญจนบุรี มีประชาชนร่วมรับฟังการปราศรัยกว่าสองพันคน โดยปัญหาที่บรรดาว่าที่ผู้สมัครทั้ง 5 เขต นำมาพูดก็คือ การมุ่งมั่นแก้ไขปัญหาปากท้องประชาชนให้ได้อยู่ดีกินดี โดยเฉพาะปัญหาเร่งด่วนคือ ปัญหาด้านการเกษตรกรรม ที่ดินทำกิน

นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ หลายพรรคมีการเตรียมตัว เตรียมนโยบายกันมาเป็นอย่างดี อยู่ที่ว่าจะสามารถนำไปใช้ได้จริงและสามารถแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้ อยู่ที่ว่าประชาชนจะเลือกพรรคการเมืองที่มาจากรัฐบาลชุดปัจจุบัน ที่ทำงานมาแล้ว 4-5 ปี แต่ไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรให้ประเทศชาติได้ หรือจะเลือกพรรคการเมืองที่มีความพร้อม ซึ่งจะเป็นตัวกำหนดทิศทางการเมืองไทยในอนาคตต่อไป

“มาร์ค พิทบูล” ชูนโยบาย บังคับใช้ กม.จริงจัง

ส่วนที่จังหวัดมหาสารคาม วานนี้ (26 ม.ค.) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมนายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิทบูล และทีมงาน ลงพื้นที่ตลาดไนท์บาซาร์ เพื่อแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยศรีวิไลย์ เขต 1 พร้อมพบปะและรับฟังปัญหาของพ่อค้าแม่ค้าประชาชนชาวจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งส่วนใหญ่สะท้อนปัญหาปากท้อง สภาพเศรษฐกิจที่ถดถอยมานานหลายปี รวมถึงปัญหาเรื่องการทุจริตในพื้นที่

เลือกตั้ง 62 : "ไทยรักษาชาติ"  เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 5 เขต กาญจนบุรี

นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิทบูล บอกว่า นโยบายของพรรคสรุปมาง่าย ๆ คือ เรื่องปราบโกง ปัญหาหลักของประเทศ ที่ทำให้ประเทศไม่เจริญ ซึ่งจะแก้ตั้งแต่การปฏิรูปข้าราชการ ปฏิรูปการศึกษา นอกจากนี้ยังจะปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม บังคับใช้กฎหมายให้มีความเข้มข้นและลงโทษอย่างจริงจัง ความผิดคดีค้ายา ฆ่าข่มขืน ต้องประหาร หากคนเห็นกฎหมายศักสิทธิ์ก็จะกลัวการทำความผิดไปเอง รวมไปถึงการสร้างงานสร้างอาชีพ เพราะสิ่งนี้คือหัวใจในการขับเคลื่อนประเทศ

ส่วนกระแสข่าว เรื่องการเปิดรับเงินบริจาคพรรคเป็นชื่อของตัวเอง ขอชี้แจงว่า เงินทุกบาทตรวจสอบได้ ทางพรรคจะออกใบเสร็จให้ทุกคน ส่วนบางรายที่โอนมา 20 บาท 50 บาท โดยไม่ได้ระบุตัวตน จะขออนุญาตเป็นตัวแทนมอบให้กับพรรค ซึ่งตรงนี้สามารถขอตรวจสอบได้

related