svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "สุเทพ" ลุยคารวะแผ่นดินเปิดตัวส.ส.ชัยนาท ย้ำจุดยืนปฏิรูปประเทศ [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย และในฐานะคณะทำงานเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนมาร่วมเป็นสมาชิกพรรค พร้อมคณะฯ และนายสกณภัทร เรืองคุ้ม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ชัยนาท เขต 1 จ.ชัยนาท ได้ร่วมกันเดินคารวะแผ่นดิน และคารวะพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ ตลาดสดเทศบาลเมืองชัยนาท ซึ่งในการเดินคารวะครั้งนี้ มีพี่น้องประชาชน ชาวจังหวัดชัยนาท มามอบพวงมาลัยเพื่อแสดงการให้กำลังใจ และสวมกอด ขอถ่ายรูป กันอย่างคึกคัก

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เปิดเผยว่า วันนี้มาลงพื้นที่จังหวัดชัยนาท เพื่อเดินคารวะแผ่นดิน คารวะประชาชน ซึ่งตั้งใจว่าจะเดินให้ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย จังหวัดชัยนาท เป็นจังหวัดที่ 64 การเดินคารวะแผ่นดินเพื่อเชิญชวนพี่น้องประชาชนผู้รักชาติรักแผ่นดิน มาร่วมกันเป็นเจ้าของพรรคการเมืองของประชาชนที่แท้จริง คือพรรครวมพลังประชาชาติ เพราะว่าจะได้มีพรรคการเมืองที่มีประชาชนเป็นเจ้าของ จะได้ทำงานเพื่อประชาชน ทำงานเพื่อประเทศชาติ เป็นส่วนหนึ่งของการปฏิรูปการเมือง ตามเจตนารมณ์ของมวลมหาประชาชน พรรคการเมืองนี้จะผลักดันการปฏิรูปประเทศ ทุกประการที่ประชาชนได้กำหนดไว้

ส่วนตัวคิดว่าหลังเลือกตั้งครั้งนี้การเมืองไทยจะดีขึ้น บ้านเมืองจะสงบเรียบร้อย พัฒนาเดินหน้าไปได้ แต่ว่าระหว่างการหาเสียงเลือกตั้งนี้ก็เป็นปกติธรรมดาเหมือนกับทุกครั้ง

นอกจากนี้ชาวจังหวัดชัยนาทได้เคยเป็นส่วนหนึ่ง ได้ไปร่วมต่อสู้กับมวลมหาประชาชนฉะนั้นการคิดอะไร น่าจะเป็นไปในแนวทางเดียวกัน คือคิดเพื่อประเทศไทย คิดเพื่อประชาชนคนไทยทั้งหมด ฉะนั้นจึงขอเชิญชวนพี่น้องทั้งหลายร่วมผนึกกำลังกัน รวมพลังประชาชาติไทยมาทำงานการเมืองเพื่อบ้านเมือง

related