svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : เปิดใจ "อนุทิน" เป้าหมายภูมิใจไทย คือเก้าอี้ "นายกฯ"

พรรคภูมิไทย ถือเป็นหนึ่งในพรรคการเมืองหนึ่งที่ถูกจับตามากในการสู้ศึกเลือกครั้งนี้ เพราะนอกจากจะดึงอดีต ส.ส. และนายทุนเข้ามาอยู่กับพรรคได้เป็นจำนวนมากแล้ว แนวนโยบายที่เปิดออกมายังมีหลายเรื่องที่น่าสนใจ ทีมข่าวสมาคมข่าวเช้า จะพาไปเปิดใจนายอนุทิน ชาญวีรกูล ในฐานะหัวหน้าพรรค ว่าเขามั่นใจมากน้อยแค่ไหนในการนำพาพรรคไปสู่เป้าหมายที่วางไว้

เปิดใจ "อนุทิน" เป้าหมายภูมิใจไทย คือเก้าอี้ "นายกฯ"

ทีมข่าวสมาคมข่าวเช้าพาไปเปิดใจ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย หลังจากที่แถลงข่าวความคืบหน้าของพรรคสู้ศึกเลือกตั้ง 62 ว่า ตนขอขอบคุณสมาชิกพรรคทุกคนที่เสนอชื่อให้ตนอยู่ในบัญชีนายกรัฐมนตรีชื่อเดียว และตนตอบรับการเสนอชื่อดังกล่าว พรรคภูมิไทย ถือเป็นหนึ่งในพรรคการเมือง ที่ถูกจับตามากในการสู้ศึกเลือกครั้งนี้ เพราะนอกจากจะดึงอดีต ส.ส. และนายทุนเข้ามาอยู่กับพรรคได้เป็นจำนวนมากแล้ว แนวนโยบายที่เปิดออกมายังมีหลายเรื่องที่น่าสนใจ

เลือกตั้ง 62 : เปิดใจ "อนุทิน" เป้าหมายภูมิใจไทย คือเก้าอี้ "นายกฯ"

โดยเฉพาะ กล่าวถึงที่มาของแนวคิด ปัจจุบันกรุงเทพฯ มีคนทำงานและนักเรียน นักศึกษา ซึ่งมีปัญหาใหญ่คือ ปัญหาการจราจร สร้างความแออัดบนถนน ปัญหามลพิเศษ ปัญหาค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ปัญหาสุขภาพร่างกายจิตใจและวุฒิภาวะทางอารมณ์ ส่งผลอย่างมากมายต่อคุณภาพชีวิต พรรคภูมิใจไทย มุ่งเน้นการแก้ไขปัญหาการจราจร ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมือง

เลือกตั้ง 62 : เปิดใจ "อนุทิน" เป้าหมายภูมิใจไทย คือเก้าอี้ "นายกฯ"

related