svasdssvasds

"อุตตม-สนธิรัตน์-มาดามเดียร์" นำทัพ พปชร.ลุยหาเสียง “สมุทรสาคร”

แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อช่วยผู้สมัครทั้ง 3 เขตหาเสียง โดยได้รับการต้อนรับจากชาวบ้านอย่างอบอุ่น พร้อมยืนยันพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์จันทร์โอชา เหมาะสมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีมากที่สุด ในยามนี้

พปชร.หาเสียงสมุทรสาคร ยัน "บิ๊กตู่" เหมาะสุดเป็นนายกฯ

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคฯ พร้อม น.ส.วทัญญา วงศ์โอภาสี หรือมาดามเดียร์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และคณะ เดินทางมาร่วมพิธีเปิดศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ ประจำ จ.สมุทรสาคร บริเวณ ถ.นรราชอุทิศ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยมีผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย เขต 1 นายอัคคเดช สุวรรณชัย เขต 2 นายมาโนช เอี่ยมประเสริฐ และเขต 3 น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ พร้อมด้วยสมาชิกพรรค และประชาชน จำนวนมากให้การต้อนรับ

"อุตตม-สนธิรัตน์-มาดามเดียร์" นำทัพ พปชร.ลุยหาเสียง “สมุทรสาคร”

นายอุตตม กล่าวว่า ขณะนี้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ตอบรับบัญชีชื่อนายกฯรัฐมนตรีในนามพรรคพลังประชารัฐแล้ว ซึ่งพรรคมีความมั่นใจและเชื่อว่าเป็นผู้ที่เหมาะสมนำพาประเทศไปข้างหน้า ในสถานการณ์ปัจจุบันของประเทศชาติที่ต้องการความสงบสุข ต้องการผู้นำที่สามารถจะตัดสินใจได้ และทำงานเพื่อประชาชน

"อุตตม-สนธิรัตน์-มาดามเดียร์" นำทัพ พปชร.ลุยหาเสียง “สมุทรสาคร”

ภายหลังเสร็จพิธี นายอุตตม นายสนธิรัตน์ และผู้สมัครทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ได้พบปะประชาชนบริเวณใกล้เคียงศูนย์ประสานงานเพื่อรับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะจากประชาชนในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร และได้ร่วมกับผู้สมัครทั้ง 3 เขตเลือกตั้งขึ้นรถขยายเสียง เดินทางไปยังวัดเจษฎาราม ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร โดยได้เข้าสักการะพระประธานภายในพระอุโบสถ และรูปหล่อพระครูมหาชัยบริรักษ์ หรือหลวงปู่เชย โอกาสนี้ยังได้เข้านมัสการ พระเทพสาครมุนี เจ้าคณะ จ.สมุทรสาคร และเจ้าอาวาสวัดเจษฎาราม ด้วย

"อุตตม-สนธิรัตน์-มาดามเดียร์" นำทัพ พปชร.ลุยหาเสียง “สมุทรสาคร”

จากนั้น เดินทางต่อไปยังท่าเรือวัดโกรกกรากเพื่อโดยสารเรือข้ามฟากไปยังท่าเรือสุขาภิบาล ท่าฉลอม เมื่อถึงบริเวณท่าฉลอมแล้ว นายอุตตม นายสนธิรัตน์ และผู้สมัครทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ได้แวะพบปะประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดท่าฉลอม โดยมีพ่อค้าแม่ค้า ประชาชนเข้ามาทักทายและให้กำลังใจอย่างอบอุ่น ก่อนที่คณะจะออกเดินทางไปร่วมพิธีเปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ ประจำ อ.บ้านแพ้ว ซึ่งตั้งอยู่บริเวณ ถ.บ้านแพ้ว-พระประโทน ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร อีกหนึ่งแห่งด้วย

กอบศักดิ์ช่วยผู้สมัครเขต 20 หาเสียง ยัน "บิ๊กตู่" ชนะทุกโพล 

ในวันเดียวกัน นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค พลังประชารัฐ และนายธันวา ไกรฤกษ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 20 กทม. ลงพื้นที่หาเสียงและร่วมรับฟังปัญหาจากพ่อค้าแม่ค้า และพี่น้องประชาชนที่เดินตลาดเอี่ยมสมบัติ เขตสวนหลวง พร้อมนำเสนอนโยบายการพัฒนาตลาดชุมชนในแต่ละเขต และการจัดตั้งคณะกรรมการมาดูแลในแต่ละพื้นที่ เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้มีพื้นที่ในการทำกิน และเป็นพื้นที่ของชุมชนอย่างแท้จริง

"อุตตม-สนธิรัตน์-มาดามเดียร์" นำทัพ พปชร.ลุยหาเสียง “สมุทรสาคร”

นายกอบศักดิ์กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้า คสช. ตอบรับเป็นบัญชีรายชื่อนายกฯ ของพรรค เหตุผลที่เลือก พล.อ.ประยุทธ์ เชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯที่ใช่ และเหมาะสมกับสถานการณ์ และขณะนี้ชื่อของพล.อ.ประยุทธ์ ชนะทุกโพล

related