svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "ไทยรักษาชาติ" ประกาศสู้ศึกเลือกตั้งต่อ - ผู้สมัครตจว.พักรอส่วนกลางเป่านกหวีด [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานีว่าบรรยากาศแต่ละพรรคหลังจากลงสมัครส.ส. เป็นที่เรียบร้อยกันหมดแล้ว ซึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานีผู้ลงสมัครตามพรรคต่างๆ ก็เริ่มติดป้ายหาเสียงกันแล้ว และก็รถแห่ติดป้ายผู้สมัครแห่ไปตามถนนทหาร ถนนศรีสุข ถนนโพศรี และถนนอื่นๆ โดยแต่ละพรรคตอนนี้ก็เริ่มที่จะออกหาเสียงพบปะพี่น้องประชาชนตามเขตของตัวเองบางแล้ว

ส่วนผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ ทั้ง 8 เขต ของ จ.อุดรธานี ยังไม่มีการออกหาเสียง หรือติดป้ายหาเสียง แต่ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า สาเหตุที่ผู้สมัครทั้งหมดยังไม่ได้ลงพื้นที่ยังไม่ออกหาเสียง และติดป้ายหาเสียงในเขต เพราะรอคำสั่งของพรรคจากกรุงเทพฯ ที่ชัดเจนลงมาว่าจะให้ทำยังไง ส่วนป้ายหาเสียงตอนนี้ทางพรรคยังไม่ได้ส่งแบบรูปภาพมาให้ ยังไม่ได้ไปสั่งพิมพ์ออกมาติด ซึ่งถ้าหากมีความชัดเจนผู้สมัครทั้ง 8 เขตก็จะได้ออกไปติดป้ายหาเสียง และลงพื้นที่หาเสียงกับประชาชนเหมือนกับพรรคอื่นๆ

เลือกตั้ง 62 : "ไทยรักษาชาติ" ประกาศสู้ศึกเลือกตั้งต่อ - ผู้สมัครตจว.พักรอส่วนกลางเป่านกหวีด [คลิป]

ขณะที่เฟซบุ๊กเพจพรรคไทยรักษาชาติ ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า พรรคไทยรักษาชาติ ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่หลั่งไหลกันเข้ามาให้ในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา เราขอยืนยันกับพี่น้องประชาชน พรรคไทยรักษาชาติยังคงมีจุดยืนดังเดิมและจะเดินหน้าต่อไปในสนามเลือกตั้งเพื่ออาสาแก้ปัญหาให้ประเทศและประชาชน

related