svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : พลังประชารัฐ เปิดนโยบาย เพิ่ม 50 สวน 50 เขต รถเก่าแลกรถใหม่ EV ลด 1 แสน [คลิป]

"อุตตม" เปิดนโยบายสิ่งแวดล้อม กทม.เพิ่ม 50 สวน 50 เขต พักกรุงเทพ 5/2 รถเก่าแลกรถใหม่ EV ลดทันที 1 แสนบาท ยืนยัน ทำจริง ทำได้ ทำทันที

ที่สวนเบญจสิริ พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายณัฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการบริหารพรรค และผู้สมัคร ส.ส. กทม.ร่วมกันแถลงเปิดนโยบายสิ่งแวดล้อมกรุงเทพมหานคร "ทำจริง ทำได้ ทำทันที" โดยก่อนการแถลงนโยบาย นายอุตตมได้ขับรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า หรือ EV มีนายณัฐพลและนายพุทธิพงษ์ ขับรถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า นำขบวนเข้ามายังพื้นที่แถลงข่าว

นายอุตตม ระบุว่า นโยบายที่พรรคพลังประชารัฐจะเสนอวันนี้ สามารถทำได้ทันที ไม่ลังเล และทำได้จริง เห็นผลเป็นรูปธรรม ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่ม 50 สวน 50 เขต ให้ปอดสะอาด ลาขาดฝุ่น เพิ่มเติมสวนในกรุงเทพเขตละ1สวน คนกรุงเทพจะได้มีพื้นที่สีเขียวมากขึ้น ช่วยลดฝุ่น เพิ่มออกซิเจนให้กับทุกเขตในกรุงเทพ รณรงค์ให้รถขนส่งสาธารณะเป็น รถไฟฟ้า หรือ EV ให้หมด เพื่อที่จะลดฝุ่นควัน และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของรถสาธารณะให้มีความทันสมัย สะดวก สบายสำหรับประชาชนยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังลดมลพิษ เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีของคน กทม.

เลือกตั้ง 62 : พลังประชารัฐ เปิดนโยบาย เพิ่ม 50 สวน 50 เขต รถเก่าแลกรถใหม่ EV ลด 1 แสน [คลิป]

นอกจากนี้ เรามีนโยบายพักกรุงเทพ 5/2 คือ ก่อสร้าง 5 วัน หยุด 2 วัน สำหรับสิ่งก่อสร้างที่จะขออนุญาตสร้างใหม่ เพื่อลดฝุ่น ลดการเกิดมลพิษทางเสียงในบริเวณนั้น ให้คน กทม.ได้พักปอด ให้ กทม.เป็นหนึ่งในมหานครแนวหน้าที่พวกเรามีคุณภาพชีวิตที่ดี

รวมไปถึง นโยบายรถเก่า แลกรถใหม่ ที่เป็นรถไฟฟ้า รับส่วนลดทันที 1 แสนบาท เพื่อสนับสนุนให้คนไทยเปลี่ยนมาใช้รถไฟฟ้ามากขึ้น ลดมลพิษที่เกิดจากรถยนต์

เลือกตั้ง 62 : พลังประชารัฐ เปิดนโยบาย เพิ่ม 50 สวน 50 เขต รถเก่าแลกรถใหม่ EV ลด 1 แสน [คลิป]

ด้านนายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า เราเป็นพรรคแรกๆที่ออกนโยบายไม่ใช่เฉพาะแค่ในกระดาษ แต่สิ่งที่เราคิดและนำเสนออกมาในวันนี้ สามารถทำได้จริงและทำได้ทันทีในทุกนโยบาย

นอกจากนี้ พรรคพลังประชารัฐ ได้ตั้ง ครม.กทม.ของพรรค เพื่อเปิดนโยบายให้คน กทม.ทุกๆวันอังคาร ตั้งแต่วันนี้ไป จนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง

related