svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "อุ๊งอิ๊ง' โพสต์รูปถือป้ายเกมโอเวอร์

นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ตอบประเด็นยุบพรรคไทยรักษาชาติเพียงสั้นๆ ว่า เป็นเรื่องของ กกต. ขณะที่พรรคการเมืองต่างสงวนท่าทีในการให้ความคิดเห็น ด้านบุตรสาวอดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพถือป้ายเกมโอเวอร์

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง บุตรสาว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์รูปภาพถือป้ายเกมโอเวอร์ พร้อมข้อความโดยระบุว่า “Happy Birthday มี่ที่น่ารักของแม่ 555 ถึงมี่จะดุและน่ากลัวแค่ไหน เราก็มองทะลุได้ถึงความรักและความจริงใจของมี่ได้เสมอ ขอบคุณที่ไม่ปารองท้องใส่ ขอบคุณที่รักกัน ขอบคุณที่เป็นแบบที่แกเป็น #รักมาก #ไม่พูดเยอะ #เสียงดี #ร้องเพลงแทนดีกว่า #จุ๊บบุ รอเลี้ยงวันเกิดให้อยู่นะ ส้มตำปลาร้าเผ็ดๆไม่ใส่น้ำตาล รออยู่”

เลือกตั้ง 62 : "อุ๊งอิ๊ง' โพสต์รูปถือป้ายเกมโอเวอร์

ซึ่งเป็นการโพสต์ภายหลังจากที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. มีมติให้ยุบพรรคไทยรักษาชาติ แต่ต่อมาโพสต์นี้ถูกลบออกไป

อภิสิทธิ์ ชี้ ศาลรธน. กกต. ต้องพิจารณาตามกฎหมาย

นายอภิสิทธิ์ เวชชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มองว่า เป็นหน้าที่ของ กกต. ในฐานะองค์กรอิสระในการพิจารณา ซึ่งการนำไปสู่การยุบพรรคจะทำให้บรรยากาศทางการเมืองเป็นอย่างไร กกต.กับศาลรัฐธรรมนูญต้องพิจารณาตามกฎหมาย

เลือกตั้ง 62 : "อุ๊งอิ๊ง' โพสต์รูปถือป้ายเกมโอเวอร์

ภูมิใจไทย ไม่ขอวิจารณ์ ยุบพรรคไทยรักษาชาติ

พันเอก เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย มองว่า พรรคภท.มุ่งเน้นแต่เรื่องนโยบาย จะไม่สร้างปัญหาใดๆ และเรื่องนี้เป็นเรื่องภายในของพรรคไทยรักษาชาติ ซึ่งทางพรรคไม่เกี่ยวข้อง จึงไม่อยากวิจารณ์ ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ

เลือกตั้ง 62 : "อุ๊งอิ๊ง' โพสต์รูปถือป้ายเกมโอเวอร์

พุทธิพงษ์ เชื่อ ไม่วุ่นวายแม้ยุบ ทษช.

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ให้ความเห็นว่า เราไม่ซ้ำเติม หรือ โจมตีคู่แข่ง แต่ตั้งใจทำงาน เพราะถึงเวลาต้องเลิกการเมืองแบบใส่ร้าย หรือ โทษกันไปมา พรรคไหนเป็นอย่างไรถือเป็นเรื่องของแต่ละพรรค และเชื่อว่า แม้คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. จะมีมติให้ยุบพรรคไทยรักษาชาติ ก็จะไม่เกิดความวุ่นวาย เพราะทุกอย่างเป็นไปตามกติกา ผลจะออกมายังไงก็ต้องยอมรับ เพราะการกระทำเป็นเครื่องบอกเจตนา

เลือกตั้ง 62 : "อุ๊งอิ๊ง' โพสต์รูปถือป้ายเกมโอเวอร์

บิ๊กตู่ อารมณ์ดี บอกยุบ ทษช. เรื่องของ กกต.

ขณะที่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ซึ่งวันนี้ลงพื้นที่พบปะประชาชนย่านธนบุรี กล่าวเพียงสั้นๆว่า เป็นเรื่องของ กกต. จากนั้น ได้เดินพบปะประชาชนต่อ ท่ามกลางเสียงเชียร์ “นายกสู้ๆ” “นายกฯอยู่ต่อ” “ขอให้เป็นนายกทุกสมัย” “รักนายกลุงตู่” ซึ่ง พลเอก ประยุทธ์ ระบุว่า เขาไม่ได้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ขอให้เชียร์ผู้สมัคร พร้อมกับยิ้มอย่างอารมณ์ดี

related