svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : ทษช. งดหาเสียง - กิจกรรมการเมือง 7 วัน ขอเตรียมข้อมูลแจงศาล รธน. [คลิป]

เลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ เผยคณะกรรมการบริหารพรรค ของดทำกิจกรรมหาเสียง - กิจกรรมการเมือง 7 วันเหตุพิจารณารายละเอียดของคดียุบพรรค

นายมิตติ​ ติยะ​ไพรัช เลขาธิการ​พรรค พร้อมด้วย กรรรมการบริหารพรรค แถลงข่าวหลังศาลรัฐธรรมนูญรับคำร้องกรณีการยุบพรรคไทยรักษาชาติ โดยระบุว่า ทางพรรค ได้รับสำเนาคำร้องดังกล่าว เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16.00 น. ซึ่งกำหนดให้พรรคยื่นชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับสำเนาคำร้อง

เลือกตั้ง 62 : ทษช. งดหาเสียง - กิจกรรมการเมือง 7 วัน ขอเตรียมข้อมูลแจงศาล รธน. [คลิป]

ทั้งนี้ ​​เนื่องจากคณะกรรมการบริหารพรรคจะต้องพิจารณารายละเอียดของคดีในเวลาที่เหลือ 7 วัน ในส่วนของคณะกรรมการบริหารพรรค จึงของดภารกิจในการหาเสียงและกิจกรรมทางการเมือง และขอสื่อสารไปยังสมาชิกพรรคทุกท่านทราบว่า คณะกรรมการบริหารพรรคไทยรักษาชาติ จะขอใช้เวลาในช่วงนี้เพื่อปรึกษาหารือในการทำคำชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาต่อศาลในทางกฎหมาย ตามกระบวนการพิจารณาของศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อป้องกันเหตุแทรกซ้อนที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต และเป็นการยืนยัน เจตนาอันบริสุทธิ์และความปรารถนาดีของคณะกรรมการบริหารพรรค ที่มีต่อประเทศชาติและพี่น้องประชาชนชาวไทย

เลือกตั้ง 62 : ทษช. งดหาเสียง - กิจกรรมการเมือง 7 วัน ขอเตรียมข้อมูลแจงศาล รธน. [คลิป] เลือกตั้ง 62 : ทษช. งดหาเสียง - กิจกรรมการเมือง 7 วัน ขอเตรียมข้อมูลแจงศาล รธน. [คลิป]

ส่วนแนวทางการสู้คดี ขณะนี้ ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายนำไปพิจารณาแล้ว ซึ่งหลังจากนี้วันที่ 18 กุมภาพันธ์ จะกลับมาพูดคุยกันอีกครั้ง สำหรับผู้สมัครทั้ง 175 เขต ของพรรคไทยรักษาชาติ ยังคงมีสิทธิ์ลงพื้นที่ทำความเข้าใจกับประชาชนได้ตามปกติ เนื่องจากไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกระบวนการดังกล่าว

related