svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "พลังประชารัฐ" ปราศรัยใหญ่เมืองกาญจน์ หวังกวาดส.ส.ยกจังหวัด [คลิป]

พรรคพลังประชารัฐจัดปราศรัยใหญ่ใจกลางจังหวัดกาญจนบุรี ชูนโยบายขจัดความขัดแย้งและความยากจน โดยคาดหวังว่าจะกวาดส.ส.ทุกที่นั่งในพื้นที่นี้ ติดตามบรรยากาศล่าสุด จากคุณเกษมณี แก้วผลึก รายงานสดมาจาก จังหวัดกาญจนบุรี

พรรคพลังประชารัฐจัดปราศรัยใหญ่ใจกลางจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค เป็นหัวใหญ่นำปราศัย นอกจากนี้ยังมีแกนนำพรรค อาทิ นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค และนายอิทธิพล คุณปลื้ม กรรมการบริหารพรรค และ นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ มาร่วมด้วย เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดกาญจนบุรีของพรรค ประกอบด้วย พล.อ.สมชาย วิษณุวงศ์ เขต 1 นายสมเกียรติ วอนเพียร เขต 2 พล.ต.ต.กมลสันติ กลันบุศย์ เขต 3 นายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ เขต 4 และนายอัฎฐพล โพธิพิพิธ เขต 5 หาเสียง ทามกลาง ประชาชนในพื้นที่กว่า 20,000 คนที่มาร่วมฟังการปราศรัยในครั้งนี้

สำหรับนโยบาย พรรคเสนอ 5 นโยบายหลักให้กับชาวบ้านพิจารณา ประกอบด้วย โครงการต่อยอดบัตรสวัสดิการแห่งรัฐให้ครอบคลุมผู้มีรายได้น้อยมากยิ่งขึ้น โครงการพักหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปี โครงการช่วยเหลือชาวนาให้ค่าเก็บเกี่ยวไร่ละ 2,000 บาท ไม่เกิน 20 ไร่ ครอบครัวละ 40,000 บาท เปลี่ยน ส.ป.ก.4-01เป็น ส.ป.ก.4.0 โอนสิทธิได้ พร้อมทั้งจะสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ์ มีผลงานชัดเจน มีความซื่อสัตย์เป็นที่ประจักษ์ ไม่เป็นคู่ขัดแย้งกับใคร และเป็นอดีตทหารที่มีความรักชาติ รักประชาชน

ทั้งนี้ นายสนธิรัตน์ ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ ว่า วันนี้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในการจะสร้างการพัฒนาและการเจริญเติบโตให้กับจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งพรรคได้ส่งผู้สมัครที่มีคุณภาพลงรับเลือกตั้งทั้ง 5 เขต เราจะรวมพลังกันและใช้เวลาที่เหลืออยู่ในการเดินหน้านำเสนอนโยบายและอุดมการณ์ของพรรค ทิศทางในการพัฒนาประเทศ นำพาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง มั่นใจว่าชาวเมืองกาญจน์ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดของตนจะสนับสนุนให้พรรคปักธงทั้ง 5 เขตได้อย่างแน่นอน

นายสนธิรัตน์ กล่าวถึงกรณีนายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่านโยบายมารดาประชารัฐของพรรคพลังประชารัฐ ลอกเลียนแบบนโยบายเกิดปั๊บรับแสนของพรรคประชาธิปัตย์ ว่า นโยบายมารดาประชารัฐ ของเราเป็นการลงทุนในเด็กและเยาวชนซึ่งเป็นทรัพยากรที่สำคัญของชาติ เราจึงให้ความสำคัญตั้งแต่พัฒนาการตั้งแต่สตรีตั้งท้อง คลอดออกมาและเลี้ยงดูจนถึง 6 ขวบ ซึ่งเป็นช่วงวัยสำคัญที่สุดของพัฒนาการในวัยเด็ก จึงไม่ได้ลอกเลียนแบบ นโยบายจากพรรคการเมืองใดแน่นอน

related