svasdssvasds

นายกฯ ควง อนุพงษ์ - ประวิตร ลงพื้นที่ตลาดจตุจักร

นายกรัฐมนตรี นำคณะติดตามความคืบหน้าการบริหารตลาดนัดจตุจักร โดยมีประชาชนและผู้ประกอบการให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ขณะเดียวกัน เสนอให้ผู้ประกอบการไม่ทะเลาะกัน เพราะไม่อยากให้ประเทศแตกแยก

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าการบริหารตลาดนัดจตุจักรของกรุงเทพมหานคร เยี่ยมชมการจัดทำสัญญาระหว่างกองอำนวยการตลาดนัดกรุงเทพมหานครกับผู้ค้าในตลาดนัดจตุจักร โดยมี พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และผู้บริหารกทม. รอต้อนรับ

นายกฯ ควง อนุพงษ์ - ประวิตร ลงพื้นที่ตลาดจตุจักร

โดย นายกรัฐมนตรี กล่าวขอบคุณทุกคน ทั้ง กทม.และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพราะถือเป็นอีกวันที่รัฐบาลได้ปรับปรุงระบบต่างๆให้ดีขึ้น รวมถึงเรื่องกฎหมาย ที่ต้องทำให้เกิดความเป็นธรรมมีความเท่าเทียม พร้อมทั้งขอให้ผู้ค้ารู้จักปรับตัวสู่ตลาดออนไลน์ควบคู่กันไปด้วยเพื่อสร้างรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมขอให้ทุกคนรักกัน โดยไม่เว้นวันหยุด เพื่อจะแก้ปัญหาต่างๆและประเทศเดินหน้าต่อไปได้

นายกฯ ควง อนุพงษ์ - ประวิตร ลงพื้นที่ตลาดจตุจักร

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า สมัยก่อนตนเองก็ชอบมาเดินจตุจักจตุจักร เพราะจตุจักรถือเป็นเสน่ห์ของประเทศที่มีนักท่องเที่ยว เข้ามาประมาณ 2 แสนคนต่อวัน สร้างรายได้ถึง 8.5 ล้านบาทต่อวัน เป็นการสร้างรายได้ให้ผู้มีรายได้น้อย และขอให้ทุกคนทำให้ถูกระเบียบถูกกฎหมาย เพื่อให้เกิดความเท่าเทียม ขอให้ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่ทะเลาะกัน เพราะไม่อยากให้ประเทศแตกแยกอีก โดยมีประชาชน ชูป้ายข้อความว่า "รักลุงตู่ที่ซู๊ดดด รักลุงป้อมด้วย" ซึ่งนายกรัฐมนตรี ก็ยิ้ม พร้อมบอกว่า "ไม่พูดเรื่องการเมือง ไม่อยากมีเรื่อง"

นายกฯ ควง อนุพงษ์ - ประวิตร ลงพื้นที่ตลาดจตุจักร

จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้เดินพบผู้ค้าในตลาด โดยมีประชาชนมอบดอกกุหลาบและขอถ่ายรูปกับนายกรัฐมนตรี ก่อนที่ นายกรัฐมนตรี จะแวะรับประทานอาหารที่ร้านข้าวแกงชื่อร้าน เหมียวแกงใต้ โดยมีเมนู อาทิ แกงจืดมะระ / ผัดเผ็ดปลาดุก และ ผัดบวบใส่ไข่ พร้อมสั่งเครื่องดื่มชาดำเย็น ร่วมกันกับพลเอกประวิตรและพลเอกอนุพงษ์

นายกฯ ควง อนุพงษ์ - ประวิตร ลงพื้นที่ตลาดจตุจักร

นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวด้วยว่า ไม่รู้สึกไขว้เขว้ และเข็มแข็งกว่าเดิม หลังมีผู้ร้องยื่นให้ตรวจสอบคุณสมบัตินายกรัฐมนตรี พร้อมทั้ง ยังยิ้มรับ เมื่อถูกถามว่า ผลสำรวจนิด้าโพล ชื่อพลเอกประยุทธ์คะแนนนำมาอันดับหนึ่ง

related