svasdssvasds

‘ชูวิทย์’ ถอดประสบการณ์คุก 3 รอบ แนะ 6 แกนนำพันธมิตร ‘อยู่ให้เป็น เย็นให้พอ รอให้ได้’

‘ชูวิทย์’ ถอดประสบการณ์คุก 3 รอบ  แนะ 6 แกนนำพันธมิตร ‘อยู่ให้เป็น เย็นให้พอ รอให้ได้’

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตหัวหน้าพรรค และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ระบบบัญชีรายชื่อพรรครักประเทศไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุเรื่องการใช้ชีวิตในเรือนจำฝากไปถึงญาติแกนนำพันธมิตรที่ถูกตัดสินจำคุก คนละ 8 เดือน ในตอนหนึ่ง ระบุว่า ในกรมราชทัณฑ์ มีโรงพยาบาลราชทัณฑ์ เทียบเท่าโรงพยาบาลชั้นหนึ่ง มีแพทย์ และอุปกรณ์การแพทย์ครบครัน , ในเรือนจำ เปิดโอกาสให้เยี่ยมญาติได้ ตั้งแต่วันจันทร์ - ศุกร์ และในวันเสาร์ แบบเสาร์เว้นเสาร์ แดนเลขคู่-คี่

‘ชูวิทย์’ ถอดประสบการณ์คุก 3 รอบ  แนะ 6 แกนนำพันธมิตร ‘อยู่ให้เป็น เย็นให้พอ รอให้ได้’

และในเรือนจำพิเศษกรุงเทพที่บรรดาแกนนำทั้งเหลือง-แดง ทำสถิติผลัดเวรกันเข้า เริ่มต้นจะต้องไปที่แดน 1 และจะต้องอยู่ที่ห้องหมายเลข 13 เท่านั้น เพราะเป็นห้องสำหรับนักโทษใหม่ อยู่ได้วันสองวันจะถูกจำแนกไปห้องอื่น หากโชคดีจะได้อยู่ห้องหมายเลข 11 เพราะห้องนี้รองรับจำนวนนักโทษได้เพียง 10-15 คน ซึ่งนับว่าเป็นสวรรค์ของคนคุกโดยแท้

‘ชูวิทย์’ ถอดประสบการณ์คุก 3 รอบ  แนะ 6 แกนนำพันธมิตร ‘อยู่ให้เป็น เย็นให้พอ รอให้ได้’ ‘ชูวิทย์’ ถอดประสบการณ์คุก 3 รอบ  แนะ 6 แกนนำพันธมิตร ‘อยู่ให้เป็น เย็นให้พอ รอให้ได้’ ‘ชูวิทย์’ ถอดประสบการณ์คุก 3 รอบ  แนะ 6 แกนนำพันธมิตร ‘อยู่ให้เป็น เย็นให้พอ รอให้ได้’

นอกจากนี้ ระบุว่า ตนจะส่งหนังสือ “เหลี่ยมคุก” ไปให้อ่าน เหล่าแกนนำพันธมิตรจะได้รู้จักการใช้ชีวิตในเรือนจำ ด้วยเหลี่ยมการเมืองนั้นใช้ได้เฉพาะตอนอยู่ข้างนอก แต่หากอยู่ในคุกต้องเรียนรู้เหลี่ยมคุกให้ดี พร้อมฝากสโลแกนประจำใจทิ้งท้ายว่า “อยู่ให้เป็น เย็นให้พอ รอให้ได้”

related