svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : ให้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ "สมศักดิ์" ลั่น พปชร. พร้อมเต็มสูบทั้งคน-นโยบาย

เลือกตั้ง 62 : ให้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ "สมศักดิ์" ลั่น พปชร. พร้อมเต็มสูบทั้งคน-นโยบาย

สมศักดิ์ เทพสุทิน เมินการโจมตี เชื่อประชาชนอยากฟังนโยบายดีๆ ปัดตอบความเห็นวิจารณ์พรรคอื่น

วันนี้ (17 ก.พ.62) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงสถานการณ์การเมืองที่เหลือเวลาอีก 35 วัน ก้อนจะมีการเลือกตั้ง 24 มี.ค. ที่มีการโจมตีกันไปมาว่า เรื่องของการโจมตีกัน ตนคิดว่าประชาชนคงเบื่อและไม่อยากฟังกันแล้ว ประชาชนทุกคนมีความรักชาติ รักสถาบันและรักความเป็นไทย เพราะฉะนั้นอะไรที่ทำให้แตกแยก ประชาชนไม่รับอยู่แล้ว ตอนนี้ประชาชนอยากฟังนโยบายของแต่ละพรรคมากกว่าว่ามีเรื่องใดที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาและเรื่องใดที่ทำได้จริงบ้าง

“แม้ว่าขณะนี้จะมีคนโจมตีผมเกี่ยวกับเรื่องนโยบายบางเรื่องว่าอาจทำไม่ได้จริง แต่ผมไม่อยากไปตอบโต้กับใคร ผมอยู่ในเส้นทางการเมืองมาหลายสิบปี ไม่เคยไปทะเลาะกับใครและไม่อยากขัดแย้ง ใครจะว่าอย่างไรก็ช่างขอให้รอดูการทำงานจะดีกว่า”

ส่วนบรรยากาศการเมืองตอนนี้ที่มีการยื่นยุบพรรคไทยรักษาชาติ นายสมศักดิ์ ระบุไม่อยากไปคิดล่วงหน้าว่าอะไรจะเกิดขึ้น เพราะเป็นเรื่องของกระบวนการกฎหมาย ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายคงอธิบายได้ ตนไม่ควรไปวิจารณ์และไม่สามารถพูดถึงเรื่องของพรรคอื่นได้ เพราะอาจจะมีผลกระทบ ต้องให้ผู้เกี่ยวข้องจัดการชี้ชัด และรอให้จบกระบวนการไป หากเราไปคิดหรือเดาอะไรล่วงหน้าคงไม่ได้ทำให้ใครมีความสุข ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมจะดีกว่า

นายสมศักดิ์ กล่าวถึงความพร้อมของพรรคพลังประชารัฐในการเลือกตั้งว่า เรามีความพร้อมมาตลอดอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องนโยบายที่ชัดเจน เช่น การยกระดับเกษตรกร เรื่องที่ดินส.ป.ก. การพักหนี้ 3 ปี และการสร้างอาชีพใหม่ๆ รวมทั้งการมีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพิ่มจำนวนบัตรให้ครอบคลุมคนจนมากขึ้น และยังเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้มากกว่าเดิมด้วย

related