svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 :"ชัช เตาปูน" นำทีมพลังท้องถิ่นไท อ้อนขอคะแนนชาวบางแค

"ชัช เตาปูน" ช่วยลูกพรรคหาเสียง เดินตลาดบางแคอ้อนขอคะแนน เชื่อมั่นได้รับเสียงตอบรับจากประชาชน

วันนี้ (17ก.พ.62 ) เวลา10.00 น. ที่ตลาดบางแค 'ชัช เตาปูน' หรือนายชัชวาลย์ คงอุดม พร้อมผู้สมัครพรรคพลังท้องถิ่นไทยเขตบางแค ชวัลรัตน์ เข็มหนู เขตที่ 28 เบอร์14 , ชญาพัฒน์ โปร่งปรีชา เขตที่29 เขตภาษีและตลิ่งชัน, สมยศ ลักษณะสมบูรณ์เขตเลือกตั้งที่ 26, อดุลย์ วุฒิเนตรเขตเลือกตั้งที่ 23 ลงพื้นที่หาเสียงพบปะประชาชนที่ตลาดบางแค ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนให้การต้อนรับ

โดยนายชัชวาลย์กล่าวว่า ตนไม่ได้ มาเดินตลาดบางแค นานแล้วตั้งแต่ลงสมัครส.ว.เมื่อปี 2543 จะพยายามช่วยลูกพรรคทุกลงพื้นที่หาเสียง ซึ่งฐานเสียงของเขตบางแคน่าจะสูสี เพราะคนที่ลงสมัครส.ส.ในนามพรรคต้นตระกูลก็อยู่ที่นี่มาและส่วนมากคนก็รู้จัก

เมื่อถามว่าจากการลงพื้นที่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งประชาชนมีความตื่นตัวในการเลือกตั้งครั้งนี้มากน้อยแค่ไหน นายชัชวาลย์ กล่าวว่า เชื่อว่าตื่นตัว เพราะอัดอั้นมาหลายปีแล้ว และเชื่อว่าคนอยากลองเปลี่ยนดูบ้าง เพราะประเทศเราเลือกข้างกันมานาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดีเราต้องจะต้องเลือกประเทศไทย ไม่ใช่เลือกคนที่ อยู่คนละฝั่งการเมืองเข้ามา เพราะจะทำให้อีกฝั่งไม่ยอมและทำให้ประเทศไทยเสียโอกาส ซึ่งหลายปีที่ผ่านมาประเทศเราหยุดอยู่กับที่ บางครั้งถึงกับถอยหลัง เมื่อถามอีกว่าวันนี้พรรคพลังท้องถิ่นไทมั่นใจหรือไม่ว่า จะได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนในทุกเขตที่ส่งส.ส.สมัครเลือกตั้ง นายชัชวาลย์ กล่าวว่า เรามั่นใจ เพราะชุมชนต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯจะเชื่อมต่อกัน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นการลงพื้นที่ครั้งแรกนับของ 'ชัช เตาปูน' ตั้งแต่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรายชื่อนายกฯ ที่พรรคการเมืองต่างๆเสนอ ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้เหตุผลว่า เนื่องจากใกล้ช่วงเลือกตั้ง จึงต้องเพิ่มมาตรการมากขึ้น สำหรับบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนส่งเสียงเชียร์“ชัชสู้ๆ”เป็นระยะๆ

related