svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : “หญิงหน่อย-ชัชชาติ” โปรยยาหอมขึ้นราคาสินค้าเกษตร30%

เลือกตั้ง 62 : “หญิงหน่อย-ชัชชาติ” โปรยยาหอมขึ้นราคาสินค้าเกษตร30%

คุณหญิงหน่อยควงชัชชาติ ลงพื้นที่หาเสียงจ.อุบลราชธานี้ ย้ำนโยบายพรรคเพื่อไทยทำได้จริง ขอโอกาสกลับมาแก้ปัญหาให้คนไทยอีกครั้ง ยืนยันจะทำให้ราคาพืชผลทางการเกษตร ปรับขึ้นอย่างน้อยร้อยละ 30 ภายในเวลา 6 เดือน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ถูกเสนอชื่อให้เป็นนายกรัฐมนตรีในนามพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนที่อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี นำเสนอนโยบายแก้ไขปัญหาให้ประชาชนในพื้นที่เขต 4 อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งพรรคเพื่อไทยส่งนายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ ลงสมัครรับเลือกตั้ง โดยมีประชาชนให้ความสนใจรับฟังการนำเสนอนโยบายกว่า 5,000 คน

เลือกตั้ง 62 : “หญิงหน่อย-ชัชชาติ” โปรยยาหอมขึ้นราคาสินค้าเกษตร30% เลือกตั้ง 62 : “หญิงหน่อย-ชัชชาติ” โปรยยาหอมขึ้นราคาสินค้าเกษตร30%

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวอีกว่าพรรคเพื่อไทย เห็นความทุกข์ของประชาชน เพราะราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ ยืนยันว่าหากมีโอกาสกลับมาทำงานราคาพืชผลทางการเกษตร จะขึ้นอย่างน้อยร้อยละ 30 ภายในเวลา 6 เดือน ขณะเดียวกันต้องมีการพักชำระหนี้ในทันที จากนั้นต้องทำให้ราคาดีอย่างยั่งยืน ผ่านกองทุนปรับหน้าดิน ที่เน้นผลิตสินค้าคุณภาพและมีราคา โดยไม่ต้องผลิตมากเหมือนในอดีตอีกต่อไป ส่วนบัตรสวัสดิการต่างๆที่ประชาชนเคยได้รับ พรรคเพื่อไทยยืนยันว่าหากได้มาเป็นรัฐบาลยังสนับสนุนต่อไป และจะทำให้ประชาชนมีรายได้มากขึ้น

เลือกตั้ง 62 : “หญิงหน่อย-ชัชชาติ” โปรยยาหอมขึ้นราคาสินค้าเกษตร30%

คุณหญิงสุดารัตน์ยังกล่าวถึงกติกาการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า ขอประชาชนอย่าสับสนแม้จะไม่ใช่เบอร์เดียวกันทั้งประเทศ แต่ละเขตจะแตกต่างกัน เหลือบัตรเลือกตั้งเพียงใบเดียว แต่ขอให้พี่น้องประชาชนแค่สัญลักษณ์ของพรรคเพื่อไทย เลือกผู้สมัคร จากพรรคเพื่อไทย เข้าไปแก้ปัญหา เป็นกุญแจสำคัญ ในวันที่24มีนาคมเพื่อจะนำพาประชาชนออกจากความทุกข์

related