svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : ลงช่วยลูกพรรคหาเสียง พรรคเสรีรวมไทย,ประชาธิปัตย์

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครประจวบคีรีขันธ์ เขต 2 หาเสียง ประกาศชัดไม่ร่วมงานพรรคเผด็จการ ขณะที่ ชวน หลีกภัย หาเสียงช่วยผู้สมัครชัยนาท เขต 1 ย้ำให้ประชาชนเลือกคนสุจริตไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียงไปนั่งในสภาฯ

“ชวน หลีกภัย” นำทัพปราศรัยย่อยเปิดตัวผู้สมัคร ปชป.ชัยนาท

เลือกตั้ง 62 :  ลงช่วยลูกพรรคหาเสียง พรรคเสรีรวมไทย,ประชาธิปัตย์

นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นรถตระเวนปราศรัยย่อยช่วยนายประชา ยอดวานิช ผู้สมัคร ส.ส.ชัยนาท เขต 1 หาเสียง โดยเชื่อมั่นหากนายประชา ได้เข้าไปนั่งในสภาฯ จะเป็นตัวแทนชาวชัยนาทได้อย่างภาคภูมิใจ เพราะเป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ ความสามารถ พร้อมเน้นย้ำให้ประชาชนเลือกคนสุจริต ไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียง

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ประกาศไม่ร่วมงานเผด็จการ

เลือกตั้ง 62 :  ลงช่วยลูกพรรคหาเสียง พรรคเสรีรวมไทย,ประชาธิปัตย์

ส่วน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ประจวบคีรีขันธ์ อ้อนขอคะแนนช่วยลูกพรรคหาเสียงให้ได้ ส.ส.ยก จังหวัด โดยให้ความเชื่อมั่น หากได้เป็นนายกรัฐมนตรีจะช่วยให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ดีขึ้น พร้อมประกาศชัดจะไม่ร่วมงานการเมืองกับพรรคเผด็จการอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังพูดถึงนโยบายการลดงบประมาณทหาร และยกเลิกการเกณฑ์ทหารของพรรคเพื่อไทยว่า เป็นนโยบายที่เคยพูดมาแล้ว แต่ไม่ถูกไล่ให้ไปฟังเพลงหนักแผ่นดินเหมือนประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย

เลือกตั้ง 62 :  ลงช่วยลูกพรรคหาเสียง พรรคเสรีรวมไทย,ประชาธิปัตย์

ยะลา นักประชาสังคมใต้ ชี้ รัฐบาลหน้าต้องแก้ความมั่นคงอันดับแรก

นายอับดุลอาซิส ตาเดอิน ที่ปรึกษาสมาคมยุวมุสลิมแห่งประเทศไทยและกรรมการสภาประชาสังคมชายแดนใต้ เผยทัศนทางการเมือง ว่า คนใต้ฝากความหวังไว้กับนายกในรัฐบาลหน้าเป็นอย่างมาก อย่าง ชาว จ.สงขลา ต้องการราคาพืชผลให้ดีขึ้น ยางพารากิโลละ 80 ปาล์มโลละ 50 ค่าจ้างแรงงานสูงขึ้น มีนักท่องเที่ยวเดินทางเที่ยวใต้มากขึ้น

โดยนายอับดุลอาซิส เล่าว่า ตัวเองทำงานด้านสิทธิมนุษยชนช่วยเหลือชาวบ้านที่ติดคุกถูกทหารจับไปซ้อม ประชาชนเป็นแพะเยอะมาก ที่เรียกร้องมาตลอด คือ ยกเลิกกฎอัยการศึก ยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ถอนทหารให้หมด ฉะนั้นในโอกาส 24 มีนาคมที่จะเลือกตั้งอยากให้พี่น้อง ออกมาเลือกตั้งกันเยอะๆเพื่อจะได้เป็นประชาธิปไตย

related