svasdssvasds

"บิ๊กตู่" อ้อนบอกรักชาวกระบี่มา 5 ปี ไม่ใช่แค่ช่วงเลือกตั้ง ส่งเพลงหวานแต่ปางก่อนให้ [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เดินทางลงพื้นที่จังหวัดกระบี่ พร้อมคณะ เข้าเยี่ยมชมนิทรรศการภาพถ่าย Thailand Biennale, Krabi 2018 และพิพิธภัณฑ์ลูกปัดอันดามัน โอกาสนี้นายกฯ ยังถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับนักแสดงมโนราห์ พร้อมร่ายรำมโนราห์ร่วมกับนักแสดง อีกทั้งนายกฯ ให้ความสนใจเทคนิคการเขียนลายผ้าบาติก พร้อมเขียนลายเซ็นลงบนผ้าบาติกอีกด้วย ก่อนจะเยี่ยมชมกิจกรรมวาดภาพศิลปะจากเด็กนักเรียน โอกาสนี้เด็กนักเรียนยังมอบภาพวาดเหมือนนายกฯ ให้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

"บิ๊กตู่" อ้อนบอกรักชาวกระบี่มา 5 ปี ไม่ใช่แค่ช่วงเลือกตั้ง ส่งเพลงหวานแต่ปางก่อนให้ [คลิป]

จากนั้นนายกฯ ได้เดินทางมายังถนนสายปฏิมากรรมไม้มะหาด ริมปากแม่น้ำเมืองกระบี่ โดยทันทีที่เดินทางมาถึง นายกฯ ได้ทักทายชาวกระบี่ที่มารอต้อนรับและทักทายนักท่องเที่ยวเป็นภาษาอังกฤษ ก่อนจะกล่าวว่า ขอบคุณ รักคนกระบี่ ไม่ใช่รักวันนี้ ไม่ใช่รักเพราะจะเลือกตั้ง แต่รักมาตลอด 5 ปี คิดเอาเองแล้วกัน คนที่รักกันมานานๆ จะทำอย่างไร ที่ผ่านมา 5 ปีทำมาด้วยความยากลำบาก จึงขอให้ช่วยกันทำต่อไป ส่วนใครจะมาทำต่อก็ต้องช่วยกัน อย่างไรก็ตามวันนี้รู้สึกดีใจที่ได้มากระบี่อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมาอ่าวนาง จ.กระบี่ เมื่อครั้งตามสมเด็จพระบรมราชินีนาถในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

จากนั้น นายกฯ ยังร้องเพลง แต่ปางก่อน ของศิลปิน อ๊อด คีรีบูน ท่อนที่ว่า "รอคอยมานานแสนนาน" พร้อมกล่าวว่า "เขาบอกรอลุงมาผมจึงร้องเพลงนี้"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกรัฐมนตรีได้ยกเลิกกำหนดการตรงจุดปฎิมากรรมปูดำ เพื่อที่จะเดินทางไปเยี่ยมเด็กชาวต่างชาติที่ถูกหมารุมกัดอ่าวนางที่โรงพยาบาล

related